Contra Online

Cập nhập tin tức Contra Online

Theo chân mật vụ T.H.A – Đập tan âm mưu quỷ

(GameSao) - Phong Thân Ân Đức đang tế máu chính mình để luyện Quỷ Mạn Đồng bằng vật chủ Aiden thì mật vụ Sky Dragon và Syd xuất hiện.

Mật vụ T.H.A - Lucas và Aiden quay về từ cõi chết

(GameSao) - Từ số phát sóng đầu tiên vào ngày 26/11/2015 đến nay đã được 11 tập, bộ phim hoạt hình Mật vụ T.H.A – Bí ẩn Contra Online cuốn hút người xem bởi nội dung hấp dẫn, tạo hình nhân vật ấn tượng, nhiều cuộc chiến gay cấn, cùng sự vui nhộn.

Mật Vụ T.H.A: LUCAS – Chàng soái ca lý tưởng

(GameSao) - Xuất hiện trong bộ phim hoạt hình Mật vụ T.H.A – Bí ẩn Contra Online, Lucas nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng bởi vẻ đẹp trai lạnh lùng, đầy tài năng của một chàng soái ca lý tưởng.

Contra Online tung clip mới đậm chất điện ảnh

(GameSao) - Tiếp nối làn sóng 3D – Bắn là phê còn chưa kịp nguội, Contra Online vừa tung ra video clip mới với những màn phiêu lưu mạo hiểm và những nhân vật vừa quen vừa lạ.

[Video] Uy lực 3 thể loại bắn của Contra Online

(GameSao) - Bắn vượt ải, bắn đọ súng, bắn xe tăng – 3 tính năng đặc biệt nhất mà không một “thợ săn” Contra Online nào không biết.

Bí quyết “khai quật” báu vật trong Contra Online

(GameSao) - Trong thế giới Contra Online, chỉ sở hữu một thợ săn mạnh thôi chưa đủ. Người chơi cần tìm kiếm những báu vật, những món đạo cụ quý hiếm và chiêu mộ những thợ săn mới để hoàn thành sứ mệnh của mình.

Những yếu tố không thể bỏ qua trong Contra Online

Thế giới kỳ ảo của Contra Online chứa đựng nhiều điều bí ẩn và đầy sức cuốn hút. Trong chặng đường khám phá, hãy nhớ đừng bỏ qua những điều sau.

Contra Online – Một tay cầm súng, một tay dùng skill

(GameSao) - Tựa game di động Contra Online là sự kết hợp độc đáo với việc cho người chơi vừa bắn súng, nhưng cũng có thể thoải mái sử dụng kỹ năng cùng lúc.

Contra Online chính thức "đổ bộ" lên iOS

(GameSao) - Sau phiên bản Closed Beta không reset dành cho Android, Contra Online đã chính thức đến tay các game thủ iOS với tên gọi CT Online.

Contra Online bất ngờ tung teaser ấn định ngày ra mắt

(GameSao) - Sáng 10/10/2015, Contra Online bất ngờ tung ra teaser hoành tráng, đồng thời chính thức xác nhận ngày ra mắt tựa gMO đang được chờ đợi này

Contra Online tung trailer 3D bắn là phê

(GameSao) - Tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba Contra Online vừa tung trailer hoành tráng với những màn chơi đầy ấn tượng.

Contra Online - Tựa game bắn súng 3D sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới

Trong thời gian sắp tới, VNG sẽ chính thức ra mắt tựa game di động Dũng Giả Đại Mạo Hiểm với tên gọi Contra Online.