Cooler Master

Cập nhập tin tức Cooler Master

Cooler Master đổi thiết kế tuýp keo tản nhiệt, tránh phụ huynh lầm tưởng con em họ sử dụng kim tiêm làm điều mờ ám

Theo lời Cooler Master, lý do cho sự thay đổi này không phải để việc tra keo tản nhiệt trở nên tiện hơn, mà là vì họ đã chán ngấy việc phải giải thích với các bậc phụ huynh rằng con em họ không hút chích.

Đánh giá tản nhiệt Cooler Master MasterLiquid ML120R RGB - Đã ngon lại còn đẹp

ML120R RGB là tản nhiệt AIO 120mm tốt nhất mà bạn có thể chọn, nhưng để đến được với nhau thì phải trả cái giá không rẻ.

Top 6 đế tản nhiệt laptop tốt nhất mà bạn nên mua

Nếu đang cảm thấy chiếc laptop thân yêu của mình đang bị quá tải nhiệt khi chạy các tác vụ nặng, thì việc tậu ngay một đế tản nhiệt laptop là phương phải giải quyết nhanh gọn và đơn giản nhất cho vấn đề này.

'Cơn lốc' GeForce Day 2017 đã đến Hà Nội

Sau thành công của sự kiện GeForce Day 2017 ngày 29/7/2017 tại TP.HCM, NVIDIA và các đối tác là các hãng công nghệ của NVIDIA tại Việt Nam tiếp tục mang “cơn lốc” GeForce Day 2017 đến với các game thủ Hà Nội vào Chủ nhật tới đây (08/10/2017) tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức.

COMPUTEX 2017: Đến “show diễn” của Cooler Master!

Như mọi khi, Cooler Master luôn có nhiều nơi để chia sẻ với người dùng về những giải pháp, sản phẩm của mình, giúp người dùng hiểu rõ hơn về những gì Cooler Master đang làm và mang đến mỗi kỳ COMPUTEX.