Nhà phân phối Smartcom vừa tung ra thị trường Việt Nam chiếc Coolpad N5. Smartphone này nằm trong phân khúc phổ thông có thiết kế hướng đến giới trẻ, màn hình lớn thiết kế giọt sương, camera kép và 3GB RAM.

Coolpad N5 kế thừa dòng N5C, được nâng cấp với màn hình kích thước lớn hơn, chất lượng hơn, cộng với camera kép.

Coolpad N5 có màn hình 6,2 inch, độ phân giải HD+, tấm nền IPS cho độ sáng, độ tương phản cao, màu sắc trong trẻo. Do nâng cấp từ màn hình “tai thỏ” trên N5C thành màn hình “giọt sương” nên N5 có không gian trải nghiệm rộng hơn.

Máy có thiết kế trẻ trung, bộ vỏ bóng bẩy, các cạnh cũng được bo cong cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Hai màu được bán tại Việt Nam là xanh và đen.

Coolpad N5 cũng có camera kép xóa phông, với camera chính 13MP, khẩu độ f/2.0 lấy nét tự động. Camera có chế độ chụp ảnh “Dễ thương” với nhiều sticker ngộ nghĩnh cho những bức ảnh chụp chân dung hay selfie thú vị hơn.

Chiếc máy của Coolpad được trang bị cảm biến vân tay một chạm và bảo mật nhận diện khuôn mặt, hoạt động được cả trong bóng tối.

Máy dùng bộ xử lý MediaTek MT6739 4 nhân, RAM 3GB, ROM 32GB, và pin dung lượng 3.050mAh. Máy đang cho đặt hàng trên Thế Giới Di Động với giá bán 2,99 triệu đồng.