MC Đan Lê

Cập nhập tin tức MC Đan Lê

NSND Tự Long hạnh phúc khi vào vai vua, Lý Hùng phong độ tuổi 55

NSND Tự Long đăng ảnh hậu trường và khoe hạnh phúc khi lại vào vai vua trong một vở diễn. Lý Hùng phong độ tuổi 55 nhờ chăm tập thể hình.

Hình ảnh không thấy trên truyền hình của MC Quyền Linh

Tin tức Sao Việt ngày 27/8: Trên trang cá nhân, MC Quyền Linh đăng tải hình ảnh đời thường xì tin, nhí nhảnh. Đây là hình ảnh hiếm thấy khi anh lên sóng.

Hình ảnh hiếm thấy của BTV Lê Bình

Tin tức sao Việt ngày 18/7: BTV Lê Bình đăng tải hình ảnh hồi trẻ cùng kỷ niệm sống lại thời sinh viên theo học nghề báo 25 năm trước.

MC Đan Lê - gái hai con vẫn quá gợi cảm

MC một thời của bản tin thời tiết VTV dù đã là bà mẹ 2 con nhưng vẫn vô cùng gợi cảm. 

Đám cưới gây tò mò của các MC đình đám ở VTV

Vốn kín tiếng trong đời sống cá nhân, MC Mai Ngọc, BTV Anh Tuấn hạn chế sự có mặt của giới truyền thông trong ngày trọng đại. Chính vì vậy, người hâm mộ gặp nhiều khó khăn trong việc cập nhật những hình ảnh trong hôn lễ của họ.

Đâm đơn xin nghỉ tại VTV và niềm tiếc nuối của MC Đan Lê

“Tôi là người đưa đơn xin nghỉ. Thực ra, việc ai là người quyết định từ bỏ không quan trọng. Quan trọng là tôi phải dừng quãng đường đó lại. Đó là một trong những nỗi tiếc nuối lớn nhất của cuộc đời tôi” – MC Đan Lê.

Hơn 22 tuổi, MC Thanh Mai vẫn trẻ đẹp không thua Á hậu Huyền My

MC kiêm nữ diễn viên của thập niên 1990 duyên dáng trong một thiết kế sequin xếp tầng đang là xu hướng đính rất nhiều pha lê lấp lánh trong một sự kiện còn Huyền My phô diễn thân hình quyến rũ, gợi cảm khi diện váy nude.

Nhã Phương bức xúc khi bị chỉ trích, Đan Lê kiện website

Sau nhiều lần nhắc nhở, nữ diễn viên Đan Lê đã nhờ đến cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý website đăng tải hình ảnh của mình trái phép. Nhã Phương bức xúc trước thông tin cô "giả nghèo giả khổ" để được khán giả thương hại. 

Chị em ruột tài năng, xinh đẹp ít biết của Jennifer Phạm, Đan Lê

Nếu các MC Việt vốn nhận được sự yêu mến bởi ngoại hình ưa nhìn và duyên ăn nói thì những người anh, em ruột của họ cũng được ngợi khen khi sở hữu nhan sắc cùng tài năng không kém cạnh.