coser

Cập nhập tin tức coser

Đứng hình trước vẻ đẹp "căng tràn nhựa sống" của nữ coser Luffy

(GameSao) - Mặc dù là nhân vật nam nhưng với phiên bản nữ dười đây, Luffy cũng tỏ ra rất đáng yêu và quyến rũ

Ngắm bộ ảnh cosplay đẹp mỹ miều của Cửu Âm Chân Kinh

(GameSao) - Hôm nay, vào 17h ngày 29/03/2016, phiên bản mới của Cửu Âm Chân Kinh - Thần Điêu Hiệp Lữ sẽ chính thức ra mắt game thủ. Để chào mừng sự kiện này, Cửu Âm Chân Kinh đã tung ra bộ ảnh cosplay 4 môn phái mới cực đẹp, khiến cộng đồng game thủ không thể rời mắt. Từ Cô Cô trong Cổ Mộ, soái ca Trường Phong Tiêu Cục, Huyết Đao Môn cực ngầu đến Niệm La Bá đầy quyến rũ đều được tái hiện vô cùng chân thực.

Tự may đồ Cosplay, nữ game thủ Ngọa Hổ Tàng Long khiến các Fanboy ngã ngửa

(GameSao) - Mới đây, một nữ game thủ tâm huyết của Ngọa Hổ Tàng Long đã tự bỏ tiền làm trang phục và thực hiện stream trên fanpage chính thức của tựa game này. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như những thông tin mà nữ game thủ này đưa ra khiến đa số người chơi Ngọa Hổ chết lặng.

Ngỡ ngàng trước bộ ảnh cosplay thủy thủ Sao Hỏa đẹp tuyệt trần

(GameSao) - Dưới đây là bộ ảnh cosplay đẹp mắt về nữ nhân vật Sao Hỏa. Trong truyện, Sao Hỏa vốn có tên thật là Rei Hino.

Thẫn thờ trước vẻ đẹp của nàng Misa trong Quyển Sổ Thiên Mệnh

(GameSao) - Dưới đây là bộ cosplay về nữ sinh Misa xinh đẹp nhưng cũng đầy "tà khí".

Bộ ảnh cosplay đầy ma mị của Nữ Hoàng Nhền Nhện Elise

(GameSao) - Với vẻ sexy quyến rũ đến khó cưỡng của nữ coser cùng khung cảnh đầy ma mị đã làm nên sức thành công của bộ ảnh.

Ngắm Trang Moon xúng xinh trong tà áo dài truyền thống đón xuân

(GameSao) - Bất ngờ, chỉ vài tiếng trước giao thừa, DJ Trang Moon - đại sứ của webgame Hoa Thiên Cốt đã tung bộ ảnh Tết đẹp đến xiêu lòng người. Chẳng cần những bộ đồ sexy như thường lệ, Trang quyến rũ người xem với vẻ duyên dáng trong bộ áo dài Tết đậm nét Á Đông.

Đắm chìm vào bộ ảnh cosplay của hot girl Uyên Betty trong Quyền Vương Huyền Thoại

(GameSao) - Hot girl Uyên Betty chào Tết Nguyên Đán bằng bộ ảnh cosplay các nhân vật trong Quyền Vương Huyền Thoại cực đáng yêu.

Midu cá tính trong bộ lịch 2016 của Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Mới đây, cô nàng Midu đã tung trọn bộ ảnh cá tính trong vai trò Đại sứ gMO 3D Thương Khung Chi Mộng trên nền bộ lịch Bính Thân 2016.

Thu Trang “tếu táo” trong bộ ảnh mừng Xuân Bính Thân

(GameSao) - Lần đầu lấn sân sang làng game với dự án webgame Linh Vực, diễn viên hài Thu Trang đã dùng chất dí dỏm của mình khiến game thủ đi từ ngạc nhiên này đến thú vị khác. Trước thềm Xuân Bính Thân 2016, hoa hậu làng hài cũng đã cất công chuẩn bị một ảnh hoàn toàn mới, như lời chúc tốt đẹp gửi đến mọi người.

Ngắm hình ảnh trong sáng, đáng yêu của hotgirl nóng Hường Hana

Có lẽ thời gian gần đây, cái tên Hường Hana đã trở thành một từ được tìm kiếm và quan tâm nhiều nhất của cộng đồng mạng. Đặc biệt là cộng đồng nam giới FA khi có thông tin rằng cô nàng Hotgirl Học Viện Ngôi Sao bị lộ clip "nóng".

Tan chảy trái tim với vẻ đẹp ngọt ngào của Ngọc Trinh trong bộ ảnh Tết

(GameSao) - Với vai trò là một người mẫu, Ngọc Trinh luôn luôn xuất hiện trong các bộ ảnh đẹp lung linh và dịp Tết Nguyên đán cũng không thể là ngoại lệ.

Ngắm vẻ đẹp như nữ thần của Elly Trần khi dạo bước trên thảo nguyên

Người đẹp vừa e dè, sợ sệt, vừa cảm thấy thú vị khi làm việc với những bạn diễn đặc biệt là ngựa và cừu trong bộ ảnh mang hơi hướng thần thoại.

Cosplay Garen đúng chuẩn soái ca khiến các nữ game thủ xao xuyến

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay về anh chàng Sức Mạnh của Demacia được thực hiện bởi một nam coser phương Tây khiến không ít nữ game thủ "rụng tim".

Xem bộ ảnh "soái ca" Diệp Vấn Hà Nội đẹp không kém bản gốc

(GameSao) - Bộ phim về vị võ sư nổi tiếng của môn phái Vịnh Xuân Quyền: Diệp Vấn đang gây bão tại khắp các phòng chiếu lớn nhỏ ở Việt Nam và thế giới. Với lối diễn xuất cực xuất sắc của mình, Chung Tử Đơn đã khắc họa huyền thoại võ thuật trượng nghĩa này, bên cạnh đó bộ phim cũng được rất nhiều fan hâm mộ thích thú khi có sự góp mặt của tay đấm quyền anh nổi tiếng Mike Tyson.

Ngắm vẻ đẹp tựa tiên nữ giáng trần của hot girl Midu

(GameSao) - Trong vai trò mới là Đại sứ gMO 3D Thương Khung Chi Mộng, cô nàng hotgirl Midu luôn khiến cộng đồng phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi tung trọn bộ ảnh trong tạo hình thướt tha, đẹp như tiên nữ giáng trần.

Ngộ nghĩnh phong cách cosplay phiên bản chó

Vừa qua, một otaku người Nhật đã bất giới thiệu bộ ảnh cosplay dành riêng cho chú chó Doge của mình.

Andrea Aybar hóa thân thành cáo chín đuôi xinh đẹp

(GameSao) - Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh Andrea Aybar hóa thân thành cáo chín đuôi xinh đẹp trong Đế Tôn Mobile

Ấn tượng trước bộ ảnh cosplay đẹp mỹ mãn của World of WarCraft

(GameSao) - Bộ ảnh thuộc một trong những tựa game online có doanh thu cao nhất mọi thời đại World of WarCraft được thực hiện bởi nữ coser xinh đẹp người Nga Narga cùng người bạn trai - Aoki .Narga cũng hiện đang là một trong những nữ coser nổi tiếng Nhật tại Nga, cũng như tại khu vực Châu Âu. Những bộ ảnh cosplay của Narga được đánh giá rất cao, được thực hiện công phu với nhiều hiệu ứng đẹp

Tình địch Midu “khoe thân” trong bộ ảnh cosplay Vi Vương

(GameSao) - Sáng nay 8/1, bộ ảnh Cosplay bản “full không che” đầy đủ của Webgame SLG Vi Vương do “tình địch” Midu - Thúy Vi làm đại diện đã chính thức được NPH aMO gửi tới tay game thủ Việt.