kính mắt

Cập nhập tin tức kính mắt

Owndays - kính mắt Nhật Bản và chính sách bảo hành chuẩn Nhật

Để tối ưu khả năng cạnh tranh trong thị trường kính mắt Việt ngày càng sôi động, kính mắt Owndays mang tới những sản phẩm với chất lượng chuẩn Nhật, thiết kế thời trang và chính sách bảo hành, hậu mãi toàn diện.

Tròng kính FreeForm HD: công nghệ hiện đại, hỗ trợ tối ưu thị lực

Ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, tròng kính thuốc FreeForm HD đem đến nhiều ưu điểm hỗ trợ thị lực, được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Kính mắt Anna - phụ kiện khẳng định cá tính thời trang của gen Z

Với những bộ sưu tập kính mắt thời thượng bắt kịp xu hướng, Anna đang là một trong những địa chỉ kính mắt được nhiều giới trẻ lựa chọn, góp phần định hình phong cách riêng.

Black Friday, săn kính mắt đồng hồ ngoại giảm gần... 100%

Dịp Black Friday, nhiều chương trình giảm giá kính mắt đồng hồ từ nước ngoài lên tới hơn 90%, thậm chí gần...100% khiến người Việt háo hức săn hàng ngoại dù đợi hàng về lâu hơn.

Chọn quà 20/10 tinh tế ở Đăng Quang Watch

Từ ngày 1/10 - 20/10/2022 Đăng Quang Watch mang tới những món quà 20/10 tinh tế với ưu đãi giảm giá lên tới 30% mẫu đồng hồ nữ, kính mắt nữ và nhiều món quà trị giá lên tới 4 triệu đồng.

Đăng Quang Watch khai trương cơ sở mới, giảm giá 20%

Nhân dịp khai trương cơ sở mới tại số 37 Võ Chí Công - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - Hà Nội, Đăng Quang Watch triển khai chương trình ưu đãi lên tới 20% toàn bộ sản phẩm và hàng nghìn phần quà hấp dẫn.

Mua kính mắt tại Daegu - Hàn Quốc có gì thú vị?

Daegu là một trong những công xưởng lớn công nghiệp sản xuất kính mắt ở Hà Quốc. Hiện nay, ở Daegu có đến 80% số doanh nghiệp sản xuất kính mắt của cả nước và được mệnh danh là “thiên đường kính mắt” cho khách du lịch.

Kính hiệu Lộc Tuyến chia sẻ 5 tiêu chí chọn mua kính mắt

Với nhiều người, kính mắt là phụ kiện không thể thiếu khi ra đường, tuy nhiên để chọn được mắt kính phù hợp không hề dễ dàng. Hãy cùng Kính hiệu Lộc Tuyến tìm hiểu 5 tiêu chí qua bài viết này.

Thiên Hà - ‘thế giới’ kính mắt thời trang tại Hà Nội

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Kính mắt Thiên Hà đã trở thành địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng các dòng kính mắt thời trang quen thuộc của người dân Thủ đô.

FARELLO – ‘thiên đường’ kính mắt thời thượng của giới trẻ

Với thiết kế đơn giản, tinh tế, hợp mốt và dễ dàng kết hợp với các trang phục hàng ngày, FARELLO là thương hiệu kính mắt thời trang phù hợp với các bạn trẻ hiện đại.

Lên đồ sành điệu với thời trang kính mắt Lily

Kính mắt là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu của những người sành điệu. Một bộ trang phục sẽ thêm phần cá tính và nổi bật nếu được “mix & match” phù hợp với kính mắt thời thượng, tinh tế.

Điểm danh 10 món đồ tặng bố mẹ ý nghĩa nhân dịp Tết Nguyên Đán

Tết đến Xuân về là dịp sum vầy quây quần bên gia đình sau một năm làm việc vất vả, đồng thời còn là cơ hội để những người con như chúng ta bày tỏ được tình yêu thương cũng như sự biết ơn đến các bậc sinh thành.

Đăng Quang Watch ưu đãi đến 50% đón Giáng Sinh và năm mới

Chào đón Giáng Sinh và năm mới 2021, Đăng Quang Watch triển khai chương trình khuyến mại “khủng” với ưu đãi giảm giá đến 50% từ ngày 18/12/2020.

Sắm kính đổi màu Essilor thế hệ mới, rinh túi thời trang sành điệu

Thương hiệu kính Pháp Essilor tung chương trình khuyến mãi trên toàn quốc: khi mua 1 kính Transitions® Signature® Gen 8™ thế hệ mới, tặng 1 túi thời trang. Chương trình bắt đầu từ 8/10/2020 cho đến khi hết 5000 phần quà.

Cơ hội nhận kính mắt chính hãng miễn phí ở Đăng Quang Watch

Từ ngày 19/6 - 30/6/2020 khách hàng khi mua đồng hồ sẽ nhận ngay quà tặng cặp kính mắt chính hãng - ưu đãi lớn nhất mùa hè từ Đăng Quang Watch.

500 kính mắt hiệu Chanel, hàng về từ Lạng Sơn nghi đồ giả

Lô hàng 500 chiếc kính mắt nhãn hiệu Chanel có dấu hiệu giả mạo, trị giá khoảng 100 triệu đồng, vừa bị phát hiện trên 1 chiếc xe ô tô khách từ Lạng Sơn qua địa bàn TP. Thái Nguyên.

Mừng Giáng sinh và năm mới, Đăng Quang Watch giảm giá sốc đến 50%

Hoà chung không khí tưng bừng của mùa lễ hội cuối năm, chào đón Giáng sinh và năm mới 2020, Đăng Quang Watch triển khai chương trình khuyến mại với ưu đãi giảm giá cực lớn lên đến 50%.

Tạm giữ lô kính mắt không rõ nguồn gốc

Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai vừa cho biết đã kiểm tra cửa hàng kinh doanh kính mắt trên địa bàn, thu giữ gần 500 chiếc kính mắt không rõ nguồn gốc xuất xứ.

 

Ưu đãi siêu khủng Black Friday, Đăng Quang Watch giảm giá đến 30%

Không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu những món đồ hiệu với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn trong ngày hội mua sắm lớn nhất năm. Theo đó Đăng Quang Watch giảm giá lên đến 30% cho toàn bộ sản phẩm tại hệ thống ngày Black Friday.

Mắt Việt - chăm sóc thị lực theo chuẩn quốc tế

30 năm qua, Mắt Việt là một doanh nghiệp không ngừng cải tiến trang bị máy móc, thiết bị, mang đến khách hàng Việt Nam những quy trình chăm sóc thị lực theo tiêu chuẩn quốc tế.