cosplay đẹp nhất

Cập nhập tin tức cosplay đẹp nhất

Ngắm nhìn 2 mỹ nhân Saber đọ dáng bên siêu xe công thức 1 đình đám

(GameSao.vn) - Cùng GameSao đến với bộ ảnh 2 người đẹp trong series Fate sẽ "đốt mắt" game thủ trong những shot ảnh của mình như thế nào nhé!

Nữ game thủ xinh đẹp hóa thân thành nàng thỏ D.Va trong bộ ảnh cosplay chào năm mới

(GameSao.vn) - Với thân hình nóng bỏng cùng bộ trang phục bó sát như trong Overwatch, nữ game thủ đã khiến cư dân mạng “xin chết” chỉ trong...1 nốt nhạc!

Đẹp mê hồn với bộ ảnh Cosplay Nữ Tướng “Sắc Đỏ” trong Vạn Tướng Trận

(GameSao.vn) - Vạn Tướng Trận là webgame chiến thuật Turn-based lấy bối cảnh Tam Quốc phân tranh. Game sử dụng hệ thống Ngũ Hành tương khắc để làm nền móng cơ bản cho chiến thuật.

Nhật Bản ban hành cấm trai giả gái trong ngày hội cosplay lớn nhất nước

(GameSao.vn) - Một tuyên bố rõ ràng trong sự kiện Tokyo Comic Con, một trong những sự kiện cosplay lớn nhất Nhật Bản: “Đàn ông ăn mặc như phụ nữ sẽ BỊ CẤM”.

Cộng đồng quốc tế phát sốt với cô nàng cosplay người Việt

(GameSao.vn) - Cô nàng người Việt với nick name Tiểu Nhu đang gây sốt trên 9Gag nhờ vào bộ ảnh cosplay nhân vật phim hoạt hình Mavis giống như thật.

Người đẹp Ukraine cosplay Harley Quinn đẹp không kém gì bản gốc

(GameSao.vn) - Bộ ảnh cosplay về Harley Quinn dưới đây được thực hiện bởi người đẹp Ukraine, Katie Kosova. Bộ ảnh được thực hiện khắ công phu, đặc biệt là tạo hình của coser gần như giống hệt so với nhân vật Harley Quinn ở trong phim Biệt Đội Cảm Tử.

Bộ ảnh cosplay Hearthstone của 2 người đẹp phương Tây cuốn hút game thủ

(GameSao.vn) - Không chỉ chăm chút cho vẻ ngoài và bộ trang phục của mình, bộ đôi Natasha và Aliza còn cẩn thận chuẩn bị hẳn một bàn đấu bài cực kỳ chi tiết và đẹp mắt.

Nữ thần tượng xinh đẹp trong The Idol Master khiến người xem mê mẩn

(GameSao.vn) - Dưới đây là loạt ảnh cosplay tuyệt đẹp về nữ nhân vật Rin Shibuya, một nữ Idol cực xinh đẹp trong The Idol Master.

Nữ admin Minh Châu Tam Quốc rực rỡ sắc đỏ trên phố đón Trung thu

(GameSao.vn) - Game chưa ra, cộng đồng game mobile online (gMO) Minh Châu Tam Quốc đã sôi sục vì nữ Admin quá kute Huyền Chibi. Mới đây, Huyền Chibi tung ra bộ ảnh chào đón trung thu ngay lập tức khiến cộng đồng phát cuồng.

Mê mẩn trước bộ ảnh cosplay gái giả trai trong Đạo Mộ Bút Ký

(GameSao) - Nếu như các bạn chưa biết thì Đạo Mộ Bút Ký (tên tiếng Anh: The Lost Tomb) là một bộ tiểu thuyết cực nổi tiếng tại Trung Quốc. Nội dung của tiểu thuyết kể về một cuộc săn lùng cổ vật quý từ thời Chiến quốc của nhóm người trộm mộ.