cosplay Harley Quinn

Cập nhập tin tức cosplay Harley Quinn

Cô nàng xinh đẹp cosplay Harley Quinn cực kỳ gợi cảm

(GameSao.vn) - Mặc dù là một nữ nhân phản diện, "đả nữ" lại khiến cho người xem ấn tượng thực sự vì một chút điên loạn, nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm và đặc biệt là thái độ si mê đến không tưởng đối với Joker.

Khi thánh nữ Maria Ozawa cũng cosplay Harley Quinn trong Biệt Đội Cảm Tử

(GameSao.vn) - Mới đây, thánh nữ của dòng phim nóng của Nhật Bản Maria Ozawa đã khiến các thanh niên châu Á phát sốt với màn hóa thân vào vai cô nàng siêu quậy Harley Quinn của Biệt Đội Cảm Tử.

Người đẹp Ukraine cosplay Harley Quinn đẹp không kém gì bản gốc

(GameSao.vn) - Bộ ảnh cosplay về Harley Quinn dưới đây được thực hiện bởi người đẹp Ukraine, Katie Kosova. Bộ ảnh được thực hiện khắ công phu, đặc biệt là tạo hình của coser gần như giống hệt so với nhân vật Harley Quinn ở trong phim Biệt Đội Cảm Tử.

"Hoảng hốt" với màn cosplay Harley Quinn của hot girl Linh Miu

(GameSao.vn) - Mới đây cô nàng hot girl nổi tiếng cũng hóa thân vào bộ ảnh cosplay nữ quái Harley Quinn của bộ phim ăn khách Suicide Squad (Biệt Đội Cảm Tử).

Xem bộ ảnh cosplay Harley Quinn cực kỳ cá tính của cô nàng Andrea

(GameSao.vn) - Cô nàng hot girl Andrea đã hóa thân thành Harley Quinn, nữ tội phạm tâm thần sexy và cá tính trong bộ phim Suicide Squad chuẩn bị được công chiếu tại Việt Nam.

Ấn tượng với bộ ảnh cosplay Harley Quinn trong Suicide Squad của nữ model Việt

(GameSao.vn) - Mới đây một bộ ảnh cosplay trong phim bom tấn sắp được công chiếu Suicide Squad (Biệt Đội Cảm Tử) đã khiến game thủ mãn nhãn. Với hóa thân vào nhân vật Harley Quinn đầy nghịch ngợm của cô nàng Phan Ngọc - 1 cosplayer nổi tiếng tại sài gòn cùng ekip Gorillazs Photographer thực hiện, bộ ảnh đã khiến các fan của Harley Quinn cũng như người xem cực kỳ thích thú.