cốt truyện

Cập nhập tin tức cốt truyện

Rợn người với những câu chuyện ma quái có thật trong Fatal Frame

Sự tồn tại của Biệt Thự Himuro đã gây ra nghi vấn từ nhiều năm nay chứ không phải điều gì mới mẻ nữa. Bất cứ ai cũng sẽ muốn lên đường và tự mình điều tra ra chứng cứ chứng minh sự thật bìa game phát hành ở Mỹ đã khẳng định. Nhưng sau một thời gian tìm hiểu khắp nơi, thì có vẻ đây chỉ là một truyền thuyết hiện đại được các nhà sản xuất game phát minh ra để nâng cao doanh số. Hiệu quả thật đấy chứ?

Fetch - Game giải đố ẩn chứa cốt truyện ấn tượng trong lòng người chơi

Fetch không chỉ là một tựa game mobile giải đố thông thường, ẩn sâu trong trò chơi là cốt truyện ấn tượng khó phai trong cách cảm nhận của mỗi người.

[Infographic] “Chiêu” mới để game thủ Võ Lâm Ngoại Truyện đả thông huyệt vị

(GameSao) - Cách sử dụng bí kíp và đả thông huyệt vị chính là yếu tố tạo ra sự khác biệt của người chơi gMO Võ Lâm Ngoại Truyện. Những thông tin dưới đây sẽ mách nước cho game thủ làm điều đó một cách hiệu quả nhất.

Háo hức ngóng chờ anime siêu hay sẽ ra mắt vào mùa thu sắp tới

(GameSao) - Gần đây một số hình ảnh của bộ anime 3 Gatsu no Lion ( hay còn có tên khác là March Comes in Like a Lion) đã được tiết lộ.

[Infographic] Bí kíp “săn” hiệp khách trong Võ Lâm Ngoại Truyện

(GameSao) - Sở hữu hiệp khách “xịn” để bổ sung vào đội hình là điều game thủ nào cũng mong muốn. Trong thế giới gMO 3D Võ Lâm Ngoại Truyện, người chơi có thể làm điều đó một cách đơn giản nếu nắm được những bí kíp sau đây.

Osomatsu - san: Anime hài hước nhưng chỉ toàn "đực rựa"

(GameSao) - Osomatsu-san được làm dựa trên cốt truyện và các nhân vật của Osomatsu-kun. Osomatsu-kun là bộ manga nổi tiếng được vẽ bởi Akatsuka Fujio – Một họa sĩ vẽ manga đã đi vào lịch sử, là cha đẻ của manga thể loại hài hước.

Trailer chính thức của Chiến Thần Tam Quốc khiến game thủ xôn xao

(GameSao) - Ngay từ khi có thông tin Chiến Thần Tam Quốc sắp được đưa về Việt Nam, cộng đồng game Việt đã đứng ngồi không yên hồi hộp chờ đợi.

Thịnh Thế Tam Quốc – Game quốc chiến của năm 2016

(GameSao) - Chinh Đồ là tựa game nổi tiếng với những trận tranh giành lãnh địa khốc liệt từng làm say đắm người chơi một thời. Với Thịnh Thế Tam Quốc, những màn cân não chia ba thế giới đã trở lại, với vô số kết cục không ai dự đoán trước được.

Chiêm ngưỡng trailer tuyệt đẹp giới thiệu cốt truyện của Uncharted 4

Sau nhiều lần trì hoãn, ngày phát hành của Uncharted 4 cũng không còn xa tầm tay người hâm mộ nữa.

Mỹ nhân ngư thu về 4 triêu USD sau 13 ngày khởi chiếu tại Việt Nam

(GameSao) - Phim mới của đạo diễn họ Châu kiếm được 4 triệu USD ở thị trường Việt Nam sau 13 ngày chiếu rạp, lọt Top phim ăn khách nhất Việt Nam hiện nay.

Đế Vương Bá Nghiệp hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên

(GameSao) - Mới đây, fanpage Webgame nhập vai SLG Đế Vương Bá Nghiệp đã hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của tựa game này. Đây là dấu hiệu báo tin, tựa game này sẽ mở cửa đón người chơi tháng 3/2016 tại cổng 123Game.vn. Hiện tại, thông tin chi tiết về Đế Vương Bá Nghiệp vẫn đang là một ẩn số.

Kid Vector - Game mobile xen lẫn giữa hiện đại và hoài cổ

Phần đồ họa của Kid Vector được thể hiện khá tốt, đem lại cảm giác hoài cổ và bạn thật sự thích nó. Đi kèm là âm thanh mang hơi hướng 8-bit cực kì ấn tượng.

Unmechanical - Game hay cho game thủ ưa khám phá

Unmechanical là một tựa game cho các fan yêu thích sự khám phá với một cốt truyện được diễn đạt tinh tế và những câu đố thông minh.

Bom tấn kinh dị The Evil Within sắp có bản Việt hóa

Hiện tại nhóm Việt hóa game RomHackingVN đang gấp rút hoàn thành phiên bản Việt hóa cho tựa game kinh dị đáng sợ mang tên The Evil Within

Bom tấn Độc Cô Cửu Kiếm Mobile ra mắt ngay hôm nay

(GameSao) - Ngay bây giờ, các game thủ đã có thể tham gia thế giới kiếm hiệp rộng mở, truy tìm những bí kíp võ công huyền thoại để viết nên câu chuyện của chính mình.

Thiên Tướng Mobile chính thức Closed Beta không xóa nhân vật

(GameSao) - Sau thời gian mở cửa thử nghiệm, hôm nay 27/01 Thiên Tướng Mobile đã cho ra mắt bản Closed Beta trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android.

Guardian Stone chính thức ra mắt với 2 phiên bản dành cho iOS và Android

Sau 5 tháng thử nghiệm thành công ở một số quốc gia, Guardian Stone nay đã chính thức ra mắt toàn cầu trên các hệ điều hành iOS và Android.

The Witcher 3 sẽ có bản mở rộng còn hay hơn bản gốc

Tựa game nhập vai The Witcher 3: Wild Hunt đã giành hàng loạt giải thưởng lớn trong năm 2015 và được rất nhiều trang tin đánh giá là game hay nhất năm. Thế nhưng CD Projekt Red tin rằng bản mở rộng Blood and Wine sẽ còn "khủng" hơn cả phiên bản gốc.

gMO 3D Thương Khung Chi Mộng chính thức ra mắt vào 06/01

(GameSao) - Từ 16h00 ngày 06/01, người dùng di động có thể tải trực tiếp Thương Khung Chi Mộng trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Tựa game gMO 3D này hiện đang nhận được nhiều mong đợi từ cộng đồng game thủ Việt sau hai lần thử nghiệm.

Những tựa game kinh dị thích hợp để chơi vào ngày đầu tiên của năm mới

Ngày đầu năm mới, bạn sẽ muốn trải nghiệm những thứ mới mẻ và hãy thử chơi 5 tựa game kinh dị thú vị và hồi hộp dưới đây.