cốt truyện

Cập nhập tin tức cốt truyện

Xuất hiện class Paladin trong phiên bản mới của Zenonia S

Sau một thời gian dài làm mưa làm gió thì lần cập nhật mới đây nhất của Zenonia S mới thật sự khiến cho game thủ bất ngờ với sự xuất hiện của lớp nhân vật Paladin.

Game thủ tự sáng tác cốt truyện cho Street Fighter V

Game thủ này không chờ đợi đến tháng 6 mà đã bắt tay tự thực hiện cốt truyện Street Fighter V của riêng mình ngay từ lúc này.

[Clip] Idol Ka Minh Ngọc “mách nước” chơi Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Là “fan ruột” của gMO Thương Khung Chi Mộng, Ka Minh Ngọc – idol CCTalk đã chia sẻ loạt bí kíp bỏ túi siêu lợi hại dành cho những ai muốn chinh phục thử thách độc đáo cùng game mobile đẹp và đỉnh này.

Tây Du Truyền Kỳ game client 3D vượt "bão” Tây Du

(GameSao) - Từ những tiểu thuyết đã bị chế tác lệch so với bản gốc, đến những tựa game gán mác “Tây Du” vô tội vạ đã khiến cho nhiều người bị nhầm lẫn về cốt truyện thú vị này. Nếu có một tựa game khai thác đầy đủ những tinh túy hồn của “Tây Du” thì chỉ có thể là Tây Du Truyền Kỳ.

(Clip) Bạn sẽ không thể nào quên được những nhân vật này

Đây là những nhân vật game vô cùng nổi tiếng vào những năm 90 của thế kỷ trước, và đây đều là những huyền thoại mà bất kỳ gamer nào cũng đều biết tới.

World Trigger: Tōbōsha Hen - Anime khoa học viễn tưởng rất được yêu thích

Cốt truyện chính sẽ đưa người xem tới một thế giới giả tưởng, một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu.

Kuroko No Basket sắp sửa ra mắt anime

Kuroko No Basket – một bộ truyện về bóng rổ cực kỳ thành công tiếp tục sẽ được chuyển thể thành Anime Movie sau khi Anime TV đã kết thúc.

Top webgame chiến thuật nên chơi trên cổng 360Game trong tuần này

(GameSao) - Không chỉ sở hữu nhiều tựa game nhập vai online rất thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Võ Lâm Chi Mộng, Phong Vân, Gunny, MU Huyền Thoại, …cổng 360Game cũng là nơi quy tụ nhiều cái tên thuộc dòng SLG được đông đảo game thủ yêu thích. Cùng điểm lại top game chiến thuật đáng chơi trên cổng 360Game tuần này:

3 lý do khẳng định Phong Thần Tướng sẽ thay đổi làng game Việt

(GameSao) - Phong Thần Tướng tự tin sẽ thay đổi làng game Việt với chất lượng đồ họa sắc nét, gameplay lôi cuốn và nội dung game hấp dẫn.