counter strike online

Cập nhập tin tức counter strike online

Hơn 500 game thủ tới tham dự sinh nhật 1 tuổi của CS Online

(GameSao.vn) – Buổi offline mừng CS Online tròn 1 tuổi đã kết thúc với sự vui vẻ, hào hứng của rất nhiều game thủ tới tham dự sự kiện.

Game thủ Việt lập 400 tài khoản để "cày" đồ

(GameSao) - Đây đúng là một con số đáng nể vì độ kiên trì của một game thủ đã lập tới 400 tài khoản chỉ để quay xổ số trong game Counter-Strike Online.

Team Freedom của Đột Kích tái hợp trở lại trong Counter Strike Online

(GameSao) - Rất có thể người chơi FPS tại Việt Nam sẽ chứng kiến một cuộc đoàn tụ vĩ đại của làng game bắn súng khi Freedom của Đột Kích rất có thể sẽ là team đại diện Việt Nam tham gia giải đấu quốc tế Counter Strike Online (CSO) tại Indonesia vào cuối tháng 10/2015.

Trải nghiệm trước bản Big Update 21/5 của CS Online tại trụ sở nhà phát hành

(GameSao) - Sự tham gia của các thành viên Đột Kích - Freedom - khiến buổi thử nghiệm phiên bản mới trở nên vô cùng hào hứng.

Bộ bài Yu Gi Oh huyền thoại được đưa vào Counter Strike Online?

(GameSao) - Bộ bài về Zombie đang làm nóng cộng đồng Counter Strike Online với những chi tiết rất hài hước do game thủ sáng tạo.

Hot girl Nga Tây chia sẻ sở thích shopping trong Counter Strike Online

(GameSao) - Hóa thân thành nhân vật Choi Ji Won – thánh nữ của game thủ CSO, Nga Tây với thân hình nóng bỏng đã chia sẻ kinh nghiệm shopping trong CSO một cách thông minh và hiệu quả nhất.

[Clip] Đệ nhất Leesin: SofM thể hiện năng khiếu bắn súng thiên bẩm

(GameSao) - Chúng tôi đã có buổi tập kích trụ sở của đội Full Louis tại phòng game Viking và “bắt quả tang” “hiện tượng Liên Minh Huyền Thoại” SofM đang “thể hiện bản chất” sau những kèo đấu Liên Minh Huyền Thoại căng thẳng.

[Motion graphic] Quán game xưa và nay khác nhau như thế nào?

(GameSao) - Mới đây, một nhóm những game thủ “kì cựu” đang cùng nhau thực hiện một đoạn motion graphic để nghiền ngẫm sự giống và khác của các quán game từ xưa đến nay.

CSO Việt Nam khẳng định không có hack trong game

(GameSao) - Trong một vài ngày gần đây cộng đồng người chơi Counter Strike Online (CSO) cũng như một số kênh thông tin đã đăng tải về một clip được “nghi” là chứng minh có Hack trong game CSO. Tuy nhiên, BĐH game đã lập tức phủ nhận tin đồn này.

Trải nghiệm sớm Counter-Strike Online phiên bản Việt hóa

(GameSao) - Sức nóng của CSO có lẽ đang nóng hơn bao giờ hết trước clip "sờ tận tay" game trước ngày chính thức ra mắt vào ngày 26/3/2015 tới đây.

[Clip] Nghỉ tết xong thì chơi gì ?

(GameSao) - Nghỉ Tết xong, với cái tủi rủng rỉnh tiền, các game thủ nên chơi gì ?

Làng game Việt tháng 03 có gì hot?

(GameSao) - Cùng điểm qua những game online hot đã được ấn định ngày ra mắt chính thức tại làng game Việt

Counter Strike Online ra teaser lập lờ là chiêu trò của NPH?

(GameSao) - Counter Strike Online, tựa game bắn súng đình đám của làng FPS Việt đã chính thức “khai hỏa” vào chiều nay bằng việc ra mắt teaser đầy quen thuộc, cùng với đó là hàng ngàn quà tặng “đặt gạch” cho ngày ra mắt game đang được trao cho game thủ. Liệu đây có phải một chiêu thu hút của NPH?

Lộ diện 'tứ trụ' mới của làng game Việt 2014

Trong năm 2014 vừa qua, chúng ta đã được chứng kiến những thay đổi cực kỳ mạnh mẽ tại làng game Việt

FPT Online lên tiếng về việc Counter Strike Online tại Việt Nam

(GameSao) - Trong những ngày vừa qua cộng đồng game online Việt Nam xôn xao trước thông tin một số trang mạng đề cấp đến việc “NPH FPT Online sẽ chuẩn bị phát hành tựa game Counter Strike Online tại Việt Nam. Đại diện NPH FPT đã lên tiếng đính chính lại thông tin này.

FPT Online sẽ phát hành Counter-Strike Online tại Việt Nam

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì NPH FPT đã đưa tựa game Counter-Strike Online về Việt Nam, dự kiến sẽ sớm ra mắt ngay trong giai đoạn cuối năm 2014 này.