phần thưởng

Cập nhập tin tức phần thưởng

Những lo ngại 'không ngờ' dành cho đội bóng 'Lợn hoang'

Các bác sĩ tâm thần học trẻ em nói rằng 12 cậu bé trong đội bóng cần được ở một mình cho tới khi bình phục, đồng thời cảnh báo sự nổi tiếng và những phần thưởng có thể làm hại các em.

Học sinh đạt loại giỏi được thưởng miếng thịt lợn

Các học sinh giỏi tại một trường tiểu học ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc đã được nhà trưởng tặng một miếng thịt lợn như phần thưởng cho thành tích học tập xuất sắc.

Chỉ việc đăng nhập Hearthstone, nhận ngay 100 Gold miễn phí

(GameSao.vn) – Sự kiện chỉ kéo dài đến hết ngày hôm nay theo giờ Việt Nam.

[LMHT] Cao thủ Thách Đấu 2016 còn nhận được hiệu ứng in-game đặc biệt

(GameSao.vn) – Phần thưởng mùa giải 2016 cuối cùng cũng xuất hiện sau gần tám tháng kết thúc mùa giải.

Hình ảnh nóng bỏng cuộc thi Hoa hậu siêu vòng ba

Không khí của cuộc thi Hoa hậu siêu vòng ba Brazil (Miss Bum Bum) cũng sôi động không kém Olympic 2016 đang diễn ra tại Rio de Janeiro.

Học sinh xuất sắc được thưởng...thịt lợn

Thay vì nhận được sách vở hay tiền mặt, các em học sinh đạt thành tích xuất sắc tại một trường trung học ở Trung Quốc đã nhận được phần thưởng là 2,5kg thịt lợn.

Thanh niên 16 tuổi trúng giải thưởng được ở chung với sao phim người lớn

Đây là phần thưởng cho khách hàng đăng ký thứ 100.000 của một trang web chuyên bán skin vũ khí trong Counter Strike: Global Offensive.

Trúng trọn bộ Táo Iphone 6S và đồng hồ, game thủ ZingPlay vẫn thấy buồn

(GameSao) - Liên tiếp giành 2 giải thưởng bự trong một sự kiện nhưng game thủ của ZingPlay vẫn cảm thấy hơi tiếc nuối vì để tuột mất cơ hội giành giải thưởng lớn hơn.

Tích Điểm Hội Chợ - Đua TOP hốt Zing Xu mỗi ngày

(GameSao) - Ngày cuối năm thêm phần rộn ràng với Hội chợ Tết online độc đáo nhất Việt Nam – Zing Me Fun Fair. Hàng loạt hoạt động sôi nổi, cách thức tham gia đơn giản nhưng quà tặng lại cực kỳ đỉnh.

"Sờ tận tay" Tân Võ Lâm trong sự kiện Vang Danh Thiên Hạ

(GameSao) - Trong ngày hội Vang Danh Thiên Hạ diễn ra vào ngày 20/12, game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm Tân Võ Lâm – tựa game mobile kiếm hiệp đang gây sốt cộng đồng những ngày qua.

Game thủ rủ nhau “bùng cháy” trong game Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Sau gần 1 tuần ra mắt bộ trang phục Hỏa Diệm, không chỉ sở hữu lực chiến khủng mà khi khoác lên mình bộ cánh “bá đạo” này thì toàn thân nhân vật của người chơi bùng cháy như ngọn “đuốc sống” vậy.

Choáng với số tiền thưởng cực khủng dịp Giáng sinh

Công ty dầu khí Hilcorp ở Texas (Mỹ) đã trở thành tâm điểm chú ý trong mùa Giáng sinh năm nay khi mạnh tay chi thưởng cho nhân viên.

Đấu Phá Thương Khung tung quà hot tặng tân thủ

(GameSao) - Từ ngày 7/12, Đấu Phá Thương Khung sẽ mở chương trình tặng quà hot cho tân binh không phân biệt máy chủ mới hay cũ. Trong đó, sẽ có 2 gói quà chính là tặng code khủng và nhận “full set” trang bị cam.

Sao khiêu dâm mời Sanchez qua đêm

Sau khi ghi cú đúp cho Arsenal ở Champions League, Alexis Sanchez đã được diễn viên khiêu dâm Marlen Doll mời qua đêm miễn phí.

Sinh nhật Võ Lâm Chi Mộng lần đầu tiên đến với game thủ Đà Nẵng

(GameSao) - Vào 29/11 sắp tới, sinh nhật Võ Lâm Chi Mộng 4 tuổi sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên tựa game này thực hiện một sự kiện lớn, đông vui dành cho game thủ khu vực miền Trung.

Ngọc Trinh xinh đẹp và gợi cảm tại tiệc chào mừng CFSI

(GameSao) - Tối ngày 20/11, VTC Game đã tổ chức Tiệc chào mừng Giải đấu Thể thao điện tử Châu Á Đột Kích CFSI Vietnam 2015 cực ấn tượng và hoành tráng.

Game thủ từ bậc Đồng Đoàn leo rank Thách Đấu chỉ sau hơn ... 20 ngày

Mới đây, một game thủ Liên Minh Huyền Thoại có nick name Asashin gây náo loạn TalkTV với phát ngôn bất hủ: “Sẽ leo Rank từ Đồng Đoàn lên Thách Đấu trong 23 ngày”.

Game thủ Kiếm Thế “phát sốt” với chiến trường Liên Chiến Khu

(GameSao) - Ra mắt trong phiên bản cập nhật “Tông Môn Trấn Thiên”, Chiến trường Liên Chiến Khu đã tạo ra cơn sốt đối với game thủ Kiếm Thế khi mang đến một chiến trường pk rực lửa thực sự với hàng nghìn người cùng tham gia.

Mưa quà tặng ngập tràn ngày Thiên Thư ra mắt

(GameSao) - Sau 4 ngày thử nghiệm thành công và nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng, webgame nhập vai kiếm hiệp 2D Thiên Thư chính thức mở cửa vào 10h00 sáng nay – 22/9.

Tại sao không nên thưởng khi con đạt điểm tốt?

 “Công việc của con tôi là tới trường. Vậy tại sao tôi lại không nên thưởng cho con khi đạt điểm tốt? Chính tôi cũng được trả lương cho công việc mà mình làm đó thôi”.