sắm Tết

Cập nhập tin tức sắm Tết

Sắm Tết thời công nghệ

Dường như hiện tại, việc ra ngoài chợ Tết, chợ hoa,... không còn là gánh nặng mà là để thưởng xuân, để cảm nhận được niềm vui năm mới đang ùa về trong không khí náo nức.

Ngàn ưu đãi trên Chợ Tết 4.0 Viettel++

Chào đón xuân Quý Mão 2023, Viettel++ triển khai chương trình Chợ Tết 4.0 với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng.

AEON đẩy mạnh khuyến mãi, mở cửa xuyên Tết

Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán, hệ thống siêu thị AEON thông báo tăng thời gian hoạt động, mở cửa xuyên Tết, đồng thời tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Cận Tết người dân mua gì trên thương mại điện tử?

Người Việt tận dụng đợt ưu đãi lớn cuối cùng của năm dương lịch để mua sắm cho Tết.

Siêu thị dồi dào hàng Tết, đảm bảo phòng chống dịch

Bên cạnh việc chuẩn bị sẵn sàng nguồn hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết, các siêu thị vẫn chú trọng công tác phòng chống dịch bệnh nhằm mang đến môi trường mua sắm, vui chơi an toàn cho khách hàng. 

Tôi sắm Tết 30 triệu, nghĩ mãi không biết bớt đi khoản nào

Chồng tôi là con trai trưởng, không cái Tết nào tôi tiêu dưới 30 triệu đồng nhưng nghĩ mãi không biết bớt đi khoản nào cho tiết kiệm. 

Tại sao phải tiêu vài chục triệu đồng cho một cái Tết?

Tôi rất ngạc nhiên khi các chị em đi chợ Tết mua giò cả cái, mua thịt mấy cân, gà thì 2-3 con.

Người dân ở nhà sắm Tết online nhiều hơn do lo ngại dịch bệnh

Các nền tảng thương mại điện tử đang tất bật chuẩn bị hàng hoá và chương trình khuyến mại Tết trước dự báo nhu cầu mua sắm online cuối năm sẽ tăng, do người dân ở nhà nhiều hơn.

Gặp vợ cũ của chồng lúc đi sắm Tết, cô gái không dám ngước mặt lên nhìn

Thoa không nhìn thấy Quỳnh và Quỳnh cũng không dám tiến lên chào hỏi, thậm chí cô còn vô thức quay mặt đi, chỉ sợ vợ cũ của chồng nhận ra cô.

Những con số mua sắm ấn tượng của Lazada trước thềm Tết Nguyên đán

Lazada Việt Nam vừa khép lại lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt đơn” diễn ra trong 10 ngày từ 19 - 28/1/2021 và ghi nhận số lượng đơn hàng cùng nhà bán hàng toàn sàn tăng hơn 2 lần so với năm 2020.

Sắm Tết từ A-Z ở siêu thị Co.opmart

Tại siêu thị Co.opmart, Co.opXtra hay Co.op Food, người dùng dễ dàng tìm thấy tất cả những gì cần sắm sửa cho ngày Tết từ củ kiệu, dưa chua, dưa món đến tôm khô, bánh kẹo, bánh chưng, bánh tét, mâm ngũ quả trái cây, thậm chí gà cúng Tết.

Bonbon Kids - bé diện đẹp xinh đón Tết lung linh

Với kiểu dáng đa dạng, chất vải cao cấp cùng màu sắc phù hợp không khí lễ hội, Bonbon Kids là điểm dừng chân của nhiều cha mẹ để lựa chọn cho con những bộ đồ xinh diện đón Tết.

Đón năm mới ‘diệu kỳ’ ở Menas Mall Saigon Airport

Từ ngày 29/1 - 17/2/2021 (nhằm ngày 17 tháng Chạp đến mồng 6 Tết Nguyên Đán), đường hoa Amazing Tết ở Menas Mall Saigon Airport tái hiện không gian ngày Tết quê hương đầy thân thương và ấm áp.

Nàng dâu khéo đối phó khi bị mẹ chồng nhắc chuyện sắm Tết

Quả như em đoán, hôm qua mẹ chồng ở quê chưa thấy con trai con dâu chuyển tiền về liền gọi điện lên nhắc khéo..., nàng dâu kể.

Cảnh vắng vẻ đìu hiu chưa từng có ở khu chợ sắm Tết của 'nhà giàu' Hà Nội

Phố Gia Ngư, chợ Hàng Bè, Hà Nội được mệnh danh là chợ "nhà giàu" bởi thường có giá bán cao hơn mọi nơi, với đủ đặc sản, đồ cúng lễ độc đáo.

Giảm giá hàng Tết, giỏ quà ‘giá tốt’ ở Co.opmart

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile của Saigon Co.op thông báo đồng loạt giảm giá hàng Tết sớm để giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm, tránh dồn áp lực mua sắm về những ngày cuối năm.

Tiêu cái Tết bằng sáu tháng lương, có đáng không?

40 triệu đồng cho một cái tết cũng không phải quá nhiều, nhưng so với sáu tháng lương của vợ, tôi thấy chua xót.

Mười triệu đồng có đủ chi tiêu cả tết?

Với mười triệu đồng, nếu tôi ‘chơi’ cây mai hoành tráng, có khi còn thiếu, đừng nói là mười triệu ‘gói’ cả một cái tết.

Biển người sắm Tết, người lớn bơ phờ, trẻ con ngủ gật chờ thanh toán

Những ngày cận Tết Nguyên đán, các siêu thị luôn trong tình trạng nghẹt thở khi biển người đổ về mua sắm ngày một đông. Nhiều người phải “chôn chân” gần 2 tiếng đồng hồ chờ tới lượt thanh toán.

Khi đấng mày râu cũng ‘xắn tay’ sắm Tết

Trong thời buổi số hóa như hiện nay, dù nhu cầu mua sắm của gia đình là gì, cánh mày râu đều có thể dễ dàng tìm thấy giải pháp ở những trang bán hàng trực tuyến quy mô lớn như Lazada.