cs online

Cập nhập tin tức cs online

Hơn 500 game thủ tới tham dự sinh nhật 1 tuổi của CS Online

(GameSao.vn) – Buổi offline mừng CS Online tròn 1 tuổi đã kết thúc với sự vui vẻ, hào hứng của rất nhiều game thủ tới tham dự sự kiện.

Game thủ Việt lập 400 tài khoản để "cày" đồ

(GameSao) - Đây đúng là một con số đáng nể vì độ kiên trì của một game thủ đã lập tới 400 tài khoản chỉ để quay xổ số trong game Counter-Strike Online.

goPlay lùi ngày tải chính thức Counter-Strike online vì lỗi kỹ thuật phát sinh

(GameSao) - Vào ngày 24/03/2015 goPlay sẽ chính thức mở cửa tải game Counter Strike Online (CSO) miễn phí tại địa chỉ: http://cs.go.vn. Bên cạnh đó, cũng trong ngày 24/03/2015, người chơi ngay sau khi tải game có thể ngay lập tức trải nghiệm bản chơi thử có giới hạn.

[Infographic] Khai quật dòng dõi của Counter Strike Online

(GameSao) - Nếu như trong võ học thì Thiếu Lâm vẫn thường được coi là Thái Sơn Bắc Đẩu, là nguồn cội của võ học trong thiên hạ thì trong giới FPS Việt Nam, CS (Half-life) được coi là “chính tông” là ông vua không ngai của dòng game này.

goPlay công bố ngày ra mắt chính thức CSO

(GameSao) - Ngày 13/03/2015, nhà phát hành goPlay cho ra mắt teaser chính thức của tựa game Counter Strike Online (CSO). Theo đó, hàng loạt thông tin quan trọng liên quan đến tựa game FPS đang được chú ý nhất hiện nay đã được hé lộ trong teaser này.

Những sự thật khủng khiếp về con gà trong Half-Life

(GameSao) - Con vật bi thương nhất trong lịch sử Half-Life, xuất hiện trong hầu hết các phiên bản Counter Strike sở hữu những bí mật vô cùng đáng ngạc nhiên.

Counter-Strike đã làm mưa làm gió như thế nào trong lịch sử FPS

(GameSao) - Nhắc đến Counter-Strike không ai không nhớ những màn lên súng, bóp cò, nhảy tường và bom đạn chát chúa giữa góc phố tội phạm Italy. Cuộc đối đầu Cảnh - Cướp từ vài phút đến vài chục phút đã trở nên thân thuộc như bữa cơm hàng ngày của biết bao gamer PC suốt hơn một thập kỷ nay.