CS Zombie

Cập nhập tin tức CS Zombie

Xạ thủ CS Zombie hừng hực khí thế tranh 'Vua Súng'

(GameSao) - Bằng sự hỗ trợ mạnh mẽ từ gói quà đền bù hậu sự cố, không ít xạ thủ đã thực hiện được ước mơ chạm tay vào “Vua Súng” – một trong những ngôi vị sáng giá nhất cộng đồng CS Zombie

8 game mobile của SohaGame mở cửa sau sự cố

(GameSao) - Phong Ma, Ngộ Không 3D, Ma Thần 3D, Độc Bá Tam Quốc, Vương Quyền 3D, Vua Thủ Thành, Kiêu Hùng và CS Zombie đã quay trở lại với game thủ cùng những phần quà đền bù giá trị.

CS Zombie phân cặp cho giải đấu Siêu Đặc Công đầu tiên

(GameSao) - Những đặc công thiện chiến nhất đã tề tựu đầy đủ trong đấu trường sinh tử của CS Zombie. Những giải thưởng cực giá trị đang chờ đợi được bắn hạ.

CS Zombie 'làm sống lại' Micheal Jackson qua vũ đạo Thriller

(GameSao) - Sản phẩm mới nhất của nhóm nhảy cover số 1 Việt Nam St.319 mang lại sự bất ngờ cho tất cả mọi người khi tái hiện vũ đạo “zombie” trong ca khúc Thriller của huyền thoại Micheal Jackson.

Trải nghiệm cuộc sống sinh tồn phong cách The Walking Dead

(GameSao) - “Mặc dù thuộc thể game bắn súng hành động nhưng CS Zombie luôn có những tình huống ép người chơi phải học cách chống chọi thảm họa để sinh tồn giống như loạt phim nổi tiếng The Walking Dead”.

Những thể loại địch hay bị game thủ “cho ăn hành”

(GameSao) - Ngoài lớp nhân vật khủng bố thì Zombie, Ma cà rồng, Xác ướp.. luôn là tuýp kẻ địch được game thủ thích cho “ăn hành” trong mỗi tựa game bắn súng.

CS Zombie đang thành công lớn nhờ lối chơi cũ – mới – lạ

(GameSao) - Không chỉ nhận được sự phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ, CS Zombie còn nhận được sự đánh giá cao từ các trang tin game có tiếng nhờ lối chơi “vừa lạ vừa quen” của mình.

Nhóm nhảy ST.319 vũ đạo The Walking Dead trong bộ dạng zombie

(GameSao) - Nhóm nhảy St.319 vừa thực hiện một clip cực kì độc đáo và thú vị khi hóa thân vào những con zombie kinh dị với những độc tác vũ đạo khá là chất và quái.

Game thủ ..FA đã giải thoát thế giới như thế nào?

(GameSao) - Liệu GÁI có nguy hiểm hơn Zombie trong bối cảnh thế giới sắp bị hủy diệt?

CS Zombie ra mắt trang chủ, cho phép người chơi download game

(GameSao) - Tựa game bắn súng zombie tại Việt Nam vừa khai mở trang chủ cho phép download trước và đã hoàn tất khâu chuẩn bị để sẵn sàng ra mắt vào ngày 26/8 tới.

[Clip] Trải nghiệm hệ thống phụ bản của game online CS Zombie

(GameSao) - Sẽ là những cơn ác mộng nếu bạn phải đối mặt với tổ đội Zombie đông và “trâu” kinh khủng trong những phụ bản ác mộng của game online CS Zombie.

CS Zombie: Nổi da gà với camera quay cảnh Zombie kinh dị

(GameSao) - Một dự án phim ngắn nhằm đưa những góc nhìn chân thật hơn về đại dịch “zombie” đã và đang gây sốt trên toàn thế giới được tài trợ bởi game online CS Zombie.

Tung teaser và trailer “độc”, CS Zombie ấn định ngày ra mắt

(GameSao) - Tựa game bắn súng Zombie duy nhất tại Việt Nam hiện nay vừa cho ra mắt trang teaser độc đáo, cho phép game thủ chơi mini game để nhận giftcode.

Game thủ phải học bay nếu muốn diệt zombie trong CS Zombie

(GameSao) - Hãy cùng GameSao tìm hiểu sự hữu dụng của những chiếc cánh trong CS Zombie, tựa game online sở hữu một trong những hệ thống cánh “khủng” và “chất” bậc nhất làng game Việt.

CS Zombie - game bắn súng mobile lộ ảnh Việt hóa chi tiết

(GameSao) - Những hình ảnh Việt hóa khá chi tiết của CS Zombie vừa được SohaGame tiết lộ sau khi có thông tin cho rằng NPh này đã đưa tựa game bắn súng hấp dẫn này về thị trường trong nước.