Lì xì Tết

Cập nhập tin tức Lì xì Tết

Lưu giữ mùa xuân qua bộ sưu tập cánh thư, phong bao lì xì

Xao xuyến trước cánh thư xuân của mối tình đầu trong trẻo, anh Huỳnh Minh Hiệp (quận Phú Nhuận, TP.HCM) quyết tâm lưu giữ lại ngày Tết cổ truyền trong từng tấm thiệp, phong bao lì xì theo tháng năm.

Từ miền Nam về quê ăn Tết, vợ chồng nghèo gặp cảnh đỏ mặt

Trong bữa ăn, tôi hỏi vợ xem Tết này công ty thưởng cho bao nhiêu, nhà tiết kiệm được bằng nào để sắp xếp về quê nhưng tôi chưa nói xong cô ấy đã kêu trời.

Nhiều loại tiền độc đáo ra chợ tết

Chấp nhận lợi nhuận ít hơn để giữ khách, các chủ shop kinh doanh mặt hàng tiền độc lạ để lì xì không dám đẩy giá lên cao như mọi năm.

Săn tiền 'trâu vàng' tài lộc độc lạ chơi Tết Tân Sửu

Tết Tân Sửu 2021 đến gần, các loại tiền lưu niệm, tiền lì xì mang ý nghĩa may mắn, tài lộc đặc biệt hút khách. Sức nóng thị trường tăng lên, từ đó xuất hiện những cảnh báo tiền giả, tiền nhái từ giới kinh doanh, người chơi.

Truyền thống giả vờ từ chối nhận tiền lì xì dịp Tết

Giằng co từ chối không chịu nhận tiền lì xì ngày Tết được coi là một "truyền thống" không chính thức của người Trung Quốc.

'Săn' bộ tiền lì xì 180 quốc gia giá hơn chục triệu đồng

Gần Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, bộ tiền 180 tờ của 180 quốc gia đang được rao bán với giá gần 12 triệu đồng.

Mẹ lấy tiền lì xì của con, bị phạt đến 1 triệu đồng

Theo quy định của pháp luật, cha mẹ có thể bị phạt tiền từ 500.000-1.000.000 đồng nếu lấy tiền lì xì Tết của con mà không được con đồng ý.

Thương hiệu 'Siêu to khổng lồ' của bà Tân Vlog thành 'trend' lì xì Tết

Nhiều cửa hàng trên phố Hàng Mã (HN) bán rầm rộ các loại phong bao lì xì với nhiều kiểu dáng, màu sắc. Hút khách nhất là kiểu phong bao lì xì in câu nói vui nhộn của bà Tân Vlog và những nhân vật mạng đình đám năm 2019.

Những màn mừng tuổi và từ chối tiền lì xì hài hước

Mừng tuổi hay trao tiền lì xì dịp Tết là một truyền thống ở Trung Quốc và việc từ chối nó cũng vậy. Nhiều tình huống trao nhận vô cùng trớ trêu nhưng lại thực tế.

Đại gia mua 500 bao lì xì vàng ròng để mừng tuổi Tết

Thay vì mừng tuổi bằng tiền, một vị khách đại gia đã đặt mua 500 bao lì xì bằng vàng ròng để mừng tuổi Tết Nguyên đán Kỷ Hợi cho mọi người.

Mỗi bao lì xì nhét gần 43 triệu đồng cho đỡ... xấu hổ

Mỗi người dân sống tại thị trấn Phủ Điền, Trung Quốc bằng cách nào đó đã nhồi nhét được 12.000 nhân dân tệ (tương đương gần 43 triệu đồng) vào mỗi phong bao lì xì mà họ mừng tuổi mọi người để cảm thấy tự hào và đỡ xấu hổ.

Phát ngượng vì chồng chỉ lì xì bố mẹ vợ 50 nghìn đồng

Mang tiếng cưới được anh con rể quý mà ngày tết chỉ sang lì xì nhà ngoại được 50 nghìn đồng.

Choáng với bản kế hoạch lì xì Tết 5 kiểu phong bao

Về quê mà mừng như thành phố thì chết tiền, thế nên mới phải chia ra các đối tượng khác nhau, mỗi loại phong bao một mệnh giá.

5 điều cha mẹ cần dạy con khi nhận lì xì Tết

Có trẻ vừa nhận đã vội bóc ra xem và chê bai số tiền nhận được, vậy cha mẹ phải làm gì để con trẻ có thái độ tốt khi nhận lì xì?

Lo ngay ngáy khi nghĩ tới khoản tiền lì xì Tết này ở quê chồng

 Không biết các chị em có cùng cảnh ngộ giống như tôi không? Không phải nói xấu chứ vừa nghĩ đến khoản tiền lì xì mang về quê chồng Tết này là tôi lo ngay ngáy và sợ khiếp vía.