30 tuổi

Cập nhập tin tức 30 tuổi

30 tuổi cần có những thứ này nếu muốn sung sướng

Trước tuổi 30 bạn cần lập một kế hoạch về mục tiêu tài chính rõ ràng như trả hết nợ, mua nhà, lập quỹ dự phòng... điều này sẽ giúp bạn có một cuộc sống thoải mái hơn rất nhiều.

30 chuyến du lịch bạn nên đi trước khi 30 tuổi

Những "địa điểm trong mơ" này khiến bạn phải xách ba lô lên và đi trước khi tuổi 30 đến.

Bổ nhiệm người trẻ là đúng nhưng phải công bằng

Việc bổ nhiệm cán bộ tại một số địa phương gây tranh cãi vừa qua được kết luận “đúng quy trình”. Nhưng việc này đã hợp lòng dân hay chưa?

30 tuổi công danh chưa thành, tôi không dám nghĩ đến chuyện yêu

Đọc báo, người ta 30 tuổi đã làm ông nọ bà kia, cuộc sống nhiều thú vui tao nhã, không phải lo nỗi lo cơm áo gạo tiền, tôi không khỏi chạnh lòng...

Thời sự tuần qua: Nữ đại gia chết ở TQ, nghi bị đầu độc

Hàng loạt GĐ sở xin nghỉ trước; Con nguyên Bí thư Quảng Nam làm GĐ Sở KH&ĐT; Sập biệt thự cổ ở HN; Nữ đại gia chết ở TQ; Cha giết con chôn xác trong nhà 10 ngày;... là những thông tin thời sự nổi bật tuần qua.

Bổ nhiệm GĐ sở tuổi 30: Lãnh đạo tỉnh nói 'đúng quy trình'

Trường hợp bổ nhiệm ông Lê Phước Hoài Bảo (30 tuổi) làm Giám đốc Sở KH&ĐT tỉnh Quảng Nam là làm đúng quy trình, quy định.

‘Xem con người ta, 30 tuổi GĐ sở lẫy lừng thiên hạ’

“Con với chả cái, không có truyền nghề, nối nghiệp gì sất. Ra mà coi con cái người ta hai ba chục tuổi đã giám đốc sở lẫy lừng thiên hạ kia kìa”.

Giám đốc sở 30 tuổi có sở thích chơi chim

Khi rời công sở, Hoài Bảo là một người trẻ trung, hòa đồng với mọi người xung quanh, không sống kiểu “tôi là con ông này, ông nọ”. Hoài Bảo có sở thích chơi chim nên anh luôn sưu tầm những loại chim hót hay, nhảy giỏi.

Ký ức ám ảnh về án tử được báo trước của nhạc sỹ Phú Quang

Được sinh ra khi cha mẹ đã ngoại tứ tuần, nhạc sĩ Phú Quang lớn lên với thể trạng không mấy khỏe mạnh và thường xuyên đau ốm liên miên, đến mức, ông được bác sĩ dự đoán chỉ sống được đến năm 30 tuổi.

Chưa kịp sung sướng nhờ "xếp hình", game thủ hốt hoảng vì "chuyển sinh"

(GameSao) - Sau những giây phút bất ngờ, các game thủ lại có 1 phen hú vía, hết hồn vì nhân vật trong game của mình.