cso

Cập nhập tin tức cso

Hơn 500 game thủ tới tham dự sinh nhật 1 tuổi của CS Online

(GameSao.vn) – Buổi offline mừng CS Online tròn 1 tuổi đã kết thúc với sự vui vẻ, hào hứng của rất nhiều game thủ tới tham dự sự kiện.

Ức chế vì thua do mạng lag, game thủ CSO gạ kèo 30 triệu đến đối thủ

(GameSao) - Với những game thủ Counter-Strike Online thì chattalk, thách đấu không còn quá lạ lẫm nhưng việc làm cho trận đấu mang giá trị tới "30 triệu VNĐ" thì đây là lần đầu tiên xuất hiện trong cộng đồng.

(Clip) Tuyệt kỹ nhảy chồng cực ảo diệu của game thủ

Trên đây là video ghi lại những trường hợp game thủ phối hợp nhảy nhót vô cùng thần thánh, không sai sót bất kỳ một nhịp nào để tạo ra các pha vượt mái nhà xa tít thần thánh thành công.

Giải Vô Địch Quốc Gia CSO sắp sửa diễn ra

(GameSao) - Giải Đấu Quốc Gia lớn nhất trong năm của cộng đồng Counter-Strike Online nói riêng và Counter-Strike Classic nói chung sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 12/09 tới. Đội chiến thắng Giải Đấu này sẽ có cơ hội giành đến 25,000 USD tiền thưởng cùng vinh quang hiển hách cho game thủ Việt Nam.

CSO WC : Nối tiếp ánh hào quang FPS Việt Nam

(GameSao) - Trước thềm Giải Đấu Quốc Gia – CSO Việt Nam Championship, CSO nói riêng và cộng đồng FPS nói chung, xin được đặt kỳ vọng cho những game thủ tài năng nhất, những người sẽ viết tiếp giấc mơ vô địch FPS Việt Nam đã ấp ủ hơn một thập niên này!

Nhận free hàng trăm báu vật siêu cấp là điểm hot nhất của cập nhật Counter Strike Online

(GameSao) - Sáng ngày 16/7, Counter Strike Online Việt Nam chính thức cập nhật phiên bản mới với nhiều vật phẩm và sự kiện cực hấp dẫn. Siêu súng Sniper đè bẹp cả AWM, AWP, găng tay “đấm phát chết luôn” hay song kiếm katana tung hoành cận chiến … cùng với đó là hàng loạt sự kiện nhận báu vật free đầy hấp dẫn.

Web Hack Counter Strike Online bất ngờ ngừng cung cấp bản Hack tại Việt Nam

(GameSao) - Trong một cuộc trao đổi vào ngày 25/6 với người chơi đến từ Việt Nam, nhóm hack Counter Strike chuyên nghiệp P****us đã chính thức có câu trả lời về việc ngừng “leo thang” hack tại phiên bản Việt Nam. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho cộng đồng CSO Việt Nam trong việc tạo ra một môi trường công bằng và không hack.

Hàng chục nhân viên chống hack của Counter Strike Online bị sa thải

(GameSao) - Hơn 2/3 số lượng nhân viên chống hack của Counter Strike Online (CSO) đã bị cho thôi việc trong ngày hôm qua 16/06. Đây là động thái được cho là thể hiện sự tự tin của NPH trước sự thể hiện khá tốt của phần mềm NGS.

Counter-Strike Online nước ngoài đóng cửa không ảnh hưởng gì tới Việt Nam

Dẫu vậy, game thủ Việt cũng không phải quá lo lắng vì phiên bản Counter-Strike Online đang được vận hành tại nước ta hoạt động hoàn toàn độc lập, và đơn vị phát hành GoPlay ký kết hợp đồng với Nexon chứ không phải IAH Games.

Game thủ Việt lập 400 tài khoản để "cày" đồ

(GameSao) - Đây đúng là một con số đáng nể vì độ kiên trì của một game thủ đã lập tới 400 tài khoản chỉ để quay xổ số trong game Counter-Strike Online.

Team Freedom của Đột Kích tái hợp trở lại trong Counter Strike Online

(GameSao) - Rất có thể người chơi FPS tại Việt Nam sẽ chứng kiến một cuộc đoàn tụ vĩ đại của làng game bắn súng khi Freedom của Đột Kích rất có thể sẽ là team đại diện Việt Nam tham gia giải đấu quốc tế Counter Strike Online (CSO) tại Indonesia vào cuối tháng 10/2015.

Trải nghiệm trước bản Big Update 21/5 của CS Online tại trụ sở nhà phát hành

(GameSao) - Sự tham gia của các thành viên Đột Kích - Freedom - khiến buổi thử nghiệm phiên bản mới trở nên vô cùng hào hứng.

Chết cười với ảnh chế CSO và Liên Minh Huyền Thoại cực dễ thương của "cơn sốt" Thỏ Bảy Màu

(GameSao) - Trào lưu về chú Thỏ bảy màu ngộ nghĩnh dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây những tấm ảnh chế về các nhân vật trong 2 tựa game danh tiếng CSO và Liên Minh Huyền Thoại tiếp tục khiến cộng đồng game thủ “chết đứ đừ”.

Bộ bài Yu Gi Oh huyền thoại được đưa vào Counter Strike Online?

(GameSao) - Bộ bài về Zombie đang làm nóng cộng đồng Counter Strike Online với những chi tiết rất hài hước do game thủ sáng tạo.

Hot girl Nga Tây chia sẻ sở thích shopping trong Counter Strike Online

(GameSao) - Hóa thân thành nhân vật Choi Ji Won – thánh nữ của game thủ CSO, Nga Tây với thân hình nóng bỏng đã chia sẻ kinh nghiệm shopping trong CSO một cách thông minh và hiệu quả nhất.

[Clip] Đệ nhất Leesin: SofM thể hiện năng khiếu bắn súng thiên bẩm

(GameSao) - Chúng tôi đã có buổi tập kích trụ sở của đội Full Louis tại phòng game Viking và “bắt quả tang” “hiện tượng Liên Minh Huyền Thoại” SofM đang “thể hiện bản chất” sau những kèo đấu Liên Minh Huyền Thoại căng thẳng.

[Motion graphic] Quán game xưa và nay khác nhau như thế nào?

(GameSao) - Mới đây, một nhóm những game thủ “kì cựu” đang cùng nhau thực hiện một đoạn motion graphic để nghiền ngẫm sự giống và khác của các quán game từ xưa đến nay.

CSO Việt Nam khẳng định không có hack trong game

(GameSao) - Trong một vài ngày gần đây cộng đồng người chơi Counter Strike Online (CSO) cũng như một số kênh thông tin đã đăng tải về một clip được “nghi” là chứng minh có Hack trong game CSO. Tuy nhiên, BĐH game đã lập tức phủ nhận tin đồn này.

goPlay lùi ngày tải chính thức Counter-Strike online vì lỗi kỹ thuật phát sinh

(GameSao) - Vào ngày 24/03/2015 goPlay sẽ chính thức mở cửa tải game Counter Strike Online (CSO) miễn phí tại địa chỉ: http://cs.go.vn. Bên cạnh đó, cũng trong ngày 24/03/2015, người chơi ngay sau khi tải game có thể ngay lập tức trải nghiệm bản chơi thử có giới hạn.

Trải nghiệm sớm Counter-Strike Online phiên bản Việt hóa

(GameSao) - Sức nóng của CSO có lẽ đang nóng hơn bao giờ hết trước clip "sờ tận tay" game trước ngày chính thức ra mắt vào ngày 26/3/2015 tới đây.