CSR

Cập nhập tin tức CSR

Bồi dưỡng kiến thức khởi nghiệp, chuyển đổi số cho thanh niên vùng nông thôn

Sabeco đồng hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chương trình tập huấn “Nâng cao năng lực kinh tế 2023” ở Cần Thơ, Khánh Hòa và Hà Nam cho thanh niên nhiều vùng nông thôn, giúp người trẻ có cơ hội khởi nghiệp trên mảnh đất quê hương.

Thúc đẩy phát triển bền vững, SABECO dần tối ưu hiệu quả sản xuất

Phát huy nhiều sáng kiến hiệu quả theo định hướng phát triển bền vững, SABECO không chỉ  từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh, mà còn thực hiện cam kết thúc đẩy cộng đồng thịnh vượng.

Vedan Việt Nam: 9 năm khám bệnh, phát thuốc miễn phí vì sức khỏe cộng đồng

Ngày 27 và 28/07, Công ty CPHH Vedan Việt Nam cùng các bác sĩ thuộc Tổng Bệnh viện Vinh Dân (Đài Loan, Trung Quốc) thực hiện chuỗi sự kiện khám bệnh và phát thuốc miễn phí thường niên cho hơn 1.200 người tại 2 huyện Trảng Bom, Xuân Lộc (Đồng Nai).

Vicem Hà Tiên - thương hiệu xi măng Việt vì cộng đồng

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành xi măng Việt Nam, Vicem Hà Tiên không chỉ chú trọng đẩy mạnh, phát triển sản xuất - kinh doanh mà còn luôn hướng tới cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho xã hội.

Zynga hé lộ thiết kế bóng bẩy của CRS Racing 2

(GameSao) - Dựa vào đoạn trailer của CRS 2, phải nói rằng những chiếc xe đua của trò chơi này được thực hiện một cách khá hoàn hảo, tuyệt mỹ không chút tỳ vết.