củ cải

Cập nhập tin tức củ cải

Loại củ rẻ bèo được ví như nhân sâm trắng, giúp trị ho hiệu quả

Củ cải là thực phẩm phổ biến có giá rẻ nhưng được ví như nhân sâm trắng vì có tác dụng tốt đối với sức khỏe, giúp phòng nhiều bệnh tật.

4 loại củ cải gặp cũng đừng nên mua

Mua củ cải cũng là một kỹ năng. Nếu chọn sai, củ cải bạn mua về nhà sẽ không ngon chút nào. 4 loại củ cải tốt nhất không nên mua, các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu về chúng nhé!

Loại củ giá rẻ, giàu dinh dưỡng được ví ‘nhân sâm trắng mùa đông’

Củ cải trắng là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt vào mùa đông. Ngoài là nguyên liệu chế biến nhiều món ăn, củ cải còn có hiệu quả chữa bệnh rất tốt.

Trồng củ cải khổng lồ to như bắp chân, nặng 3-4kg bán cho Hàn Quốc

Không phải là cây củ cải trắng phục vụ cho bữa ăn hàng ngày, nông dân Ðà Lạt (Lâm Đồng) đang trồng thương phẩm củ cải trắng giống mới khổng lồ...

'Phát sốt' loại củ cay sốc lên tận óc: Giá 2 triệu/kg

Loại củ “đắng lè, cay cực mạnh lên đến tận óc” hiện không chỉ đang được bán với mức giá trên trời: khoảng 2 triệu đồng/kg mà còn được coi là "thần dược" có khả năng ngăn ngừa ung thư.

Củ cải 'hồng phát' độc đáo chưng Tết ở Bến Tre

Từ một loại thực phẩm thường được dùng để làm thức ăn, làm đường nhưng qua bàn tay và sự sáng tạo đầy táo bạo của một chàng trai 8X ở Bến Tre, đã “phù phép” củ cải đường trở thành những cây kiểng chưng Tết độc đáo.

Củ cải Nhật về Việt Nam 250 ngàn/kg: Sự thật mức giá gây xôn xao

Xung quanh thông tin củ cải Nhật Bản bán ở Việt Nam giá 250.000 đồng/kg đang gây tranh cãi trên cộng đồng mạng xã hội, một người Nhật sống ở Việt Nam cho biết củ có theo mùa, vào trái mùa giá thường rất đắt.

Bỏ 10 triệu đồng mua củ cải khổng lồ: Chế đủ món ăn dần

Củ cải Nhật Bản rất to và nặng, có củ nặng đến 2kg với giá bán lên tới 500.000 đồng. Loại củ cải này đang được giới nhà giàu Việt đặt mua về ăn.

Lợi ích triệu người ngỡ ngàng từ 'nhân sâm trắng'

Được mệnh danh là nhân sâm trắng, củ cải có vô số các lợi ích với sức khỏe, làm đẹp như ngăn ngừa ung thư, tăng cường hệ miễn dịch.

Lâm Đồng: Củ cải nặng 5,5kg hiếm có

Ngày 5/2, anh Nguyễn Thế Anh (hơn 30 tuổi, trú tại thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) nhổ thử một củ cải trong luống cải Sakurajima và không khỏi bất ngờ khi thấy củ quá to, nặng tới 5,5kg.

Ăn rau gì để cải thiện chiều cao?

Ngoài việc bổ sung canxi, luyện tập các bài tập tăng chiều cao, bạn hãy bổ sung các loại rau như củ cải, đậu hà lan, cải brussel... vào bữa ăn hàng ngày để cải thiện chiều cao.

Tẩm bổ yến sào 500 triệu, ăn rau dại đi chuyên cơ

Thời buổi kinh tế khó khăn, nhưng nhiều nhà giàu Việt vẫn sẵn sàng chi rất nhiều tiền để mua được những loại đặc sản đắt, hiếm về thưởng thức, tẩm bổ.

5 mẹo dân gian trị ho không cần kháng sinh bạn đừng bỏ lỡ

Uống nước củ cải luộc, nước tỏi, nước gừng,… là mẹo trị ho đơn giản giúp bạn thoát khỏi cơn ho mà không cần phải uống 1 viên thuốc kháng sinh đáng ghét nào.

Sốt củ cải đỏ rước ‘của cải’ vào nhà ngày tết

Mặc dù mới xuất hiện nhưng cây củ cải đỏ được người dân Hà Nội ưa chuộng và “săn” về chơi Tết. Nhiều chủ cửa hàng cho biết do nguồn cung hiếm, cầu nhiều nên giá củ cải đang sốt lên từng ngày.

Cờ Tỷ Phú và những ưu điểm khi game được Việt hóa

(GameSao) – Chắc hẳn, bất cứ bạn trẻ Việt nào cũng muốn chơi bộ môn cờ trí tuệ này với những ngôn ngữ đậm chất Việt Nam.