Ngoại hình đặc biệt là một trong những điểm đáng chú ý của củ sạc Quick Ice Crystal Explorer. Giữ nguyên thiết kế nhỏ gọn, Quick Ice Crystal Explorer mang đến cảm giác hoàn thiện từ những chi tiết nhỏ. Ví dụ, dòng chữ thương hiệu Pisen cùng với công suất sạc 20W được in chìm trên vỏ, hạn chế tối đa việc chữ bị mờ hoặc xước trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, “điểm trừ” của lớp vỏ này là khả năng bị lưu lại vân tay, do không có lớp sơn bóng như trên phiên bản đa màu sắc tiền nhiệm.

Chỉ có một cổng Type-C PD 3.0 duy nhất được Pisen trang bị trên chiếc sạc này nhằm giữ tính nhỏ gọn. Sản phẩm sở hữu tới 9 cấp độ bảo vệ: quá xả, quá dòng, quá mức, quá áp, quá tải, nhiệt độ cao/thấp, ngắn mạch, trường điện từ. Do đó, người dùng cũng không cần lo lắng khi lỡ cắm nhầm sạc vào ổ 110V. Theo nhà sản xuất, con chip trong sạc sẽ tự động nhận diện tình trạng sai điện áp và ngay lập tức vô hiệu hóa khả năng sạc nhằm bảo vệ thiết bị.

Bạn Linh (Hà Nội), một người yêu thích công nghệ đánh giá: “Thực tế sử dụng củ sạc  Quick Ice Crystal Explorer của mình không ghi nhận tình trạng bị nóng máy, vẫn đảm bảo được tính năng sạc nhanh cần thiết. Chỉ mất 30 phút, điện thoại của mình đã được sạc từ lúc cạn pin đến gần 60%... Mình đánh giá đây là một chiếc sạc nhỏ gọn, có thiết kế “bán trong suốt” độc lạ, công suất sạc nhanh với một mức giá phải chăng”.

Pisen Việt Nam lưu ý:

Hiện nay, hàng giả, hàng nhái thương hiệu Pisen xuất hiện tràn lan, được gia công tinh xảo mắt thường không phân biệt được, ảnh hướng đến thương hiệu và người tiêu dùng. Trước thực trạng này, Pisen đã nâng cấp hệ thống nhận dạng hàng chính hãng để bảo vệ người tiêu dùng lựa chọn sử dụng sản phẩm Pisen. Pisen Việt Nam đã phát động chiến dịch vì mục tiêu bảo vệ người tiêu dùng là: quét mã QR Code nhận biết hàng chính hãng - kích hoạt gói dịch vụ Pisen Care Plus, tăng thời gian bảo hành miễn phí “đổi mới” lên tới 24 tháng với phụ kiện, 420 ngày với pin điện thoại, iPad, Macbook. 

Hướng dẫn sử dụng hệ thống chống giả bằng QR Code và kích hoạt gói bảo hành tới 24 tháng của Pisen
Hướng dẫn kiểm tra sơ bộ chống giả bằng Barcode ID

Quỳnh Anh