cửa hàng tiện lợi

Cập nhập tin tức cửa hàng tiện lợi

Tiệm mỳ tự nấu chuẩn Hàn ‘đốn tim’ giới trẻ TP.HCM

Nấu mỳ trên những chiếc máy tự động vốn phổ biến ở Hàn Quốc, song lại là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ ở Việt Nam. Vì thế ngay khi ra mắt, cửa hàng MYTO đã lập tức thu hút đông đảo giới trẻ Sài thành.

Khỉ hoang liên tiếp trộm đồ ăn trong cửa hàng tạp hóa

TRUNG QUỐC - Đoạn video ghi lại cảnh một con khỉ đã thực hiện hành vi ăn trộm đồ ở một cửa hàng tạp hóa liên tiếp nhiều lần.

Những ‘điểm sáng’ trên thị trường bán lẻ Việt Nam

Miếng bánh thị trường bán lẻ ở Việt Nam được đánh giá sẽ trở nên sôi động và thú vị khi xuất hiện nhân tố mới mẻ với kế hoạch mở rộng quy mô ấn tượng, mạnh tay đầu tư công nghệ phục vụ người tiêu dùng.

Bán rau củ và cá tươi: Đại gia 10 năm chịu đau tranh phần với sạp chợ

Tham vọng bán lẻ rau củ thực phẩm tươi sống cạnh tranh với chợ truyền thống nhưng các đại gia lớn vẫn gặp khó khăn.

Cửa hàng tiện lợi khác gì tiệm tạp hóa mà phải tiêu chí và tiêu chí để làm gì?

Bà Nguyễn Thị Minh Thảo, Trưởng Ban nghiên cứu môi trường kinh doanh và năng lực cạnh tranh chia sẻ với phóng viên VietNamNet góc nhìn về dự thảo Thông tư quy định về phân loại và quản lý một số loại hình hạ tầng thương mại.

Bộ ra tiêu chí siêu thị, trung tâm thương mại: Không khác gì 20 năm trước

Tiêu chí liên quan đến siêu thị, trung tâm thương mại tại dự thảo của Bộ Công Thương được "copy" gần như nguyên si từ các tiêu chí đưa ra 18 năm trước.

Dự thảo tiêu chí: Cửa hàng tiện lợi phục vụ khách trong phạm vi dưới 500m

Chỉ phục vụ khách trong bán kính 500m là một trong số nhiều tiêu chí mới của Bộ Công thương đang lấy ý kiến về dự thảo Thông tư phân loại một số loại hình hạ tầng thương mại, trong đó bao gồm cả cửa hàng tiện lợi.

Bộ đưa ra tiêu chí mới: Cửa hàng tiện lợi bán cho khách trong phạm vi dưới 500m

Nếu không đáp ứng các tiêu chí, cơ sở kinh doanh thương mại không được đặt tên là siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi.

Mở cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc Oppan, vốn chỉ từ 50 triệu đồng

Người nhượng quyền chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu từ 50 triệu đồng là có thể mở cửa hàng tiện lợi Oppan, đồng thời được hỗ trợ nguồn hàng phong phú từ các nhà phân phối lớn ở Việt Nam lẫn hàng nhập từ Hàn Quốc.

Panpan khai trương cửa hàng thứ 51

Sau một thời gian ngắn phát triển tại thị trường Việt Nam, hệ thống cửa hàng tiện lợi nhượng quyền Panpan có tốc độ phát triển nhanh chóng, đến nay đã có 51 cửa hàng.

WinMart+ khai trương cửa hàng nhượng quyền đầu tiên

Ngày 30/12, WinMart+ đã khai trương cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Hà Nội. Đây là 1 trong 20.000 cửa hàng nhượng quyền mục tiêu của Masan đến năm 2025, kỳ vọng phục vụ 35 - 50 triệu người tiêu dùng trong nước.

Đổi thay âm thầm, tiệm tạp hoá thôn quê đấu đại gia Thái - Nhật

Chủ tiệm tạp hóa Thanh Ngọc ngồi so sánh giá hàng nghìn mặt hàng chỉ với chiếc điện thoại trên tay. Sau một chạm xác nhận, xe hàng trị giá cả chục triệu sẽ giao đến tận cửa.

39 tiêu chí, dài 23 trang áp cho nhà sản xuất, kinh doanh thương mại

TP.HCM mới ban hành Bộ tiêu chí đánh giá hoạt động an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thương mại trên địa bàn. Tổng cộng có 39 tiêu chí.

Bí quyết chinh phục người dùng Việt của FamilyMart

Đại diện công ty FamilyMart cho biết, kim chỉ nam của đơn vị này là đặt khách hàng làm trọng tâm, khách hàng đến FamilyMart không chỉ mua sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà còn mua sự an tâm, an toàn.

SASCO vào Top 5 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2019

Ngày 6/11/2019, SASCO đã vinh dự đứng vị trí thứ 5 trong Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ 2019 và nhận Giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2019.

Hy hữu lịch sử, giấc mơ tỷ USD tàn lụi, lỗ 7 tỷ/tháng bán bỏ giá 1 USD

Tham vọng chiếm lĩnh thị phần cửa hàng tiện lợi nhưng ông chủ chuỗi này đã phải bán lại với giá 1 USD. “Chúng tôi thất bại vì quá kỳ vọng vào thị trường”, đó là điều mà ông nhận ra.

Cái chết bất ngờ: Sự khốc liệt sau thương vụ 1USD

Sau Oceanmart, Fivimart, Shop&Go cùng với sự đóng cửa hàng loạt của Parskon cho thấy, miếng bánh bán lẻ triệu đô của Việt Nam không dễ xơi chút nào.

Chuỗi cửa hàng Shop&Go về tay VinCommerce, giá 1 USD

Ngày 2/4/2019 CTCP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce, đơn vị quản lý hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+, công bố việc sẽ nhận chuyển nhượng chuỗi 87 cửa hàng Shop&Go với giá… 1 USD.

Mua Vietlott tại Vinmart +, siêu tiện lợi

Sự kết hợp giữa Vietlott và Vincommerce để cung cấp xổ số tự chọn tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Vinmart+ gần đây được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Sự kết hợp này mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng.

20 ngàn cửa hàng ngưng bán ấn phẩm khiêu dâm Nhật Bản

Hai trong số các chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất của Nhật Bản sẽ ngừng bán các ấn phẩm khiêu dâm trước World Cup bóng bầu dục 2019 và Thế vận hội Olympic ở Tokyo vào năm tới vì lo sợ sẽ ảnh hưởng đến khách quốc tế.