Cục Bưu điện Trung ương

Cập nhập tin tức Cục Bưu điện Trung ương

Cục Bưu điện Trung ương phải giữ được sự đặc biệt của mình

Nhấn mạnh sự đặc biệt có ý nghĩa sống còn với Cục Bưu điện Trung ương, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng yêu cầu Cục giữ cho được điều này, bao gồm cả con người đặc biệt, công nghệ đặc biệt, hạ tầng đặc biệt cũng như dịch vụ đặc biệt.

“Thần tốc” xây dựng Trung tâm chỉ huy và hệ thống họp trực tuyến kết nối tới xã, phường

Trong 3 ngày, Bộ TT&TT đã chỉ đạo 2 tập đoàn VNPT, Viettel thần tốc triển khai Trung tâm chỉ huy và hệ thống họp trực tuyến phục vụ Thủ tướng chỉ đạo, điều hành trực tiếp xuống các “pháo đài” chống dịch.

Bộ TT&TT ra quân phục vụ Đại hội Đảng lần thứ XIII

Ngày 22/1, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức ra quân đảm bảo thông tin liên lạc, an toàn an ninh mạng phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hà Nội hợp tác thúc đẩy phát triển hạ tầng phục vụ chuyển đổi số

Chương trình phối hợp giữa Sở TT&TT Hà Nội với Cục Bưu điện Trung ương và với Cục Viễn thông hướng tới nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về bưu chính, viễn thông và thúc đẩy phát triển hạ tầng số trên địa bàn Hà Nội đến 2025.

Bộ TT&TT bổ nhiệm 5 lãnh đạo đơn vị trực thuộc

Chiều nay, 26/11, Bộ TT&TT vừa công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ cho 2 Cục Bưu điện Trung ương, Cục Tin học hóa cùng Quỹ Dịch vụ VTCI và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT.

Bàn giao Bưu điện Trung ương về Bộ TT&TT

 Bưu điện Trung ương sẽ được chuyển giao về Bộ Thông tin và Truyền thông để hình thành Cục Bưu điện Trung ương kể từ 1/7.