Cục PTTH & TTĐT

Cập nhập tin tức Cục PTTH & TTĐT

Bị phạt 40 triệu đồng vì phát 21 kênh truyền hình chưa được chứng nhận danh mục

Tập đoàn Công nghiệp, Viễn thông Quân đội Viettel vừa bị xử phạt vi phạm hành chính 40 triệu đồng do cung cấp kênh chương trình khi chưa được cấp chứng nhận danh mục kênh.

Mạng xã hội Bùng binh bị phạt 40 triệu đồng, tước giấy phép 8 tháng

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa ra quyết định xử phạt mạng xã hội Bùng binh (địa chỉ tại bungbinh.vn) 40 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép trong 8 tháng.

Bộ TT&TT sẽ tiếp tục làm việc với Facebook để chặn fake news về dịch Covid-19 gây bất ổn xã hội

Theo đại diện Bộ TT&TT, Facebook đã hỗ trợ Việt Nam chặn tin giả thông qua các gói quảng cáo. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng, định danh người dùng chính là cốt lõi trong việc chặn tin giả.

Cần mô hình quản lý thông tin mới trên không gian mạng​​

Phó Cục trưởng Cục PTTH&TTĐT cho rằng mô hình quản lý thông tin hiện nay không thể đối phó được tất cả những diễn biến xảy ra trên mạng xã hội bởi nó phản ứng quá chậm, trong khi thông tin trên mạng xã hội rất nhanh chóng, linh hoạt.

Vì sao phải "đo lường" khán giả truyền hình?

Kết quả của hệ thống rating sẽ giúp cơ quan quản lý và các đài truyền hình đánh giá được hiệu quả của từng chương trình, giám sát được thời lượng chương trình và quảng cáo.

Bắt đầu "đo lường" khán giả truyền hình VN từ tháng 3

Hệ thống “Đo lường định lượng khán giả truyền hình” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/3 này, sau hơn một năm thiết lập và vận hành thử nghiệm.