Tham dự buổi làm việc có Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Lê Mạnh Hùng và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ TT&TT.

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã trao quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Nguyên - Phó Vụ trưởng Vụ Báo chí - Xuất bản, Ban Tuyên giáo Trung ương giữ chức Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành.

{keywords}
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ vừa được bổ nhiệm.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cũng đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Đức Trung - Cục trưởng Cục Viễn thông giữ chức vụ Cục trưởng Cục Tần số Vô tuyến điện.

Bộ TT&TT cũng đã có quyết định về việc công nhận tập sự Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại đối với ông Nguyễn Văn Thuật - Giám đốc Trung tâm Báo chí và Hợp tác truyền thông Quốc tế, Cục Thông tin đối ngoại. Các Quyết định nêu trên đều có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

{keywords}
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ về công tác cán bộ. 

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng thay mặt Ban Cán sự Đảng Bộ TT&TT chúc mừng và đánh giá cao các cán bộ được bổ nhiệm.

Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, ba cán bộ được bổ nhiệm đều là những người có trình độ vững vàng, yêu nghề và khát khao cống hiến. Bộ trưởng tin tưởng trên cương vị mới, các cán bộ vừa được bổ nhiệm sẽ có điều kiện để phát huy phẩm chất của mình và có những cách làm mới để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Chia sẻ tại hội nghị, các cán bộ được điều động, bổ nhiệm đều cam kết sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành các nhiệm vụ được giao ở cương vị mới.

Trọng Đạt