Hiếm có hãng nào như ông lớn Samsung, rất chịu khó chăm chút và đặc biệt là liên tục đưa các tính năng có trên các mẫu điện thoại flagship dòng S xuống những chiếc điện thoại tầm trung dòng M của mình. Mỗi khi một chiếc điện thoại Samsung mới ra mắt là một lần người dùng phải thốt lên “wow” đầy thích thú và hào hứng bởi những đột phá về công nghệ và trang bị cao cấp ở mức giá “hạt rẻ” đến mức khó tin. 

{keywords}

Mới đây, siêu mãnh thú nhà Samsung Galaxy M52 5G vừa được ra mắt tại Việt Nam, lại tiếp tục khiến người dùng, đặc biệt là giới trẻ Gen Z đứng ngồi không yên, thực sự quá hào hứng để được tận tay trải nghiệm những tính năng thú vị bậc nhất mà Samsung mang đến cho chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của mình. 

Cùng khám phá xem một ngày trải nghiệm của các Gen Z với siêu phẩm công nghệ Galaxy M52 5G như thế nào nhé. 

Kết nối 5G siêu tốc- tiêu chuẩn mới cho mọi thiết bị di động 

Galaxy M52 5G là thế hệ điện thoại tầm trung đầu tiên được Samsung ưu ái đưa công nghệ kết nối 5G lên, đem lại trải nghiệm lướt web, sử dụng mạng xã hội, xem phim và chơi game trực tuyến cực kì nhanh và ổn định. Một lần nữa, Samsung lại khẳng định vị thế chiến lược của mình trong cuộc đua công nghệ di động và khởi động 1 cuộc cách mạng trong các mẫu điện thoại tầm trung- mà ở đó kết nối 5G trở thành tiêu chuẩn mới. 

Khỏi nói là các bạn trẻ Gen Z hào hứng được trải nghiệm chiếc điện thoại được thiết kế dành riêng cho mình thế nào. Ai cũng biết Gen Z là một thế hệ vô cùng đặc biệt, sinh ra trong một kỉ nguyên công nghệ số cùng với sự hội nhập quốc tế trên mọi mặt cuộc sống. Vì vậy, các bạn trẻ Gen Z vô cùng thông minh, năng động, cập nhật xu hướng mới cực nhanh và khả năng thích ứng cao. Chiếc Galaxy M52 5G với trang bị kết nối 5G đón đầu xu thế chắc chắn sẽ giúp các bạn trẻ cập nhật không giới hạn đa dạng nội dung như công nghệ, tin tức, thời trang, nghệ thuật.

Hiệu năng chạm đỉnh, cho một cuộc sống năng động và không chờ đợi 

Galaxy M52 5G được trang bị con chip Snapdragon 778 5G chuyên game với tiến trình 6nm nhân CPU Kryo 670, đây là con chip mới nhất và mạnh nhất từng được sử dụng cho phân khúc điện thoại tầm trung, cùng với chip đồ hoạ tích hợp Adreno 642L cực kì mạnh mẽ, ram 8GB và dung lượng bộ nhớ 128Gb, chắc chắn sẽ khiến không làm người dùng thất vọng. 

{keywords}

Dù là sử dụng cho mục đích công việc hàng ngày, đòi hỏi tốc độ xử lý nhanh và tác vụ đa nhiệm phức tạp, Galaxy M52 5G cũng chắc chắn khiến các bạn trẻ GenZ hài lòng, trở thành trợ thủ đắc lực cho cuộc sống năng động và vô cùng bận rộn hàng ngày. Ngoài ra, Samsung đã rất chiều lòng người dùng trẻ tuổi khi trang bị tấm nền Super AMOLED Plus với tần số quét cực cao lên đến 120 Hz, cùng với tỷ lệ màn hình 20:9 chuẩn điện ảnh, màn hình tràn viền vô cực Infinity-0. Phải nhấn mạnh rằng màn hình của Galaxy M52 5G đã được đưa lên mức gần tiệm cận với các mẫu Galaxy S flagship của hãng. Sau một ngày dài mệt mỏi với công việc, chiếc dế cưng Galaxy M52 5G sẽ nhấn chìm các bạn trẻ trong trải nghiệm giải trí vô cùng mượt mà, với các thước phim điện ảnh hành động đỉnh cao cùng các tựa game cực đẹp và gây choáng ngợp. Với mãnh thú như Galaxy M52 5G, không gì có thể làm khó được chiếc điện thoại này. 

Mãnh thú với dung lượng pin khủng, không lo gián đoạn cuộc vui

Giống như các dòng Galaxy M50, M51, Galaxy M52 5G vẫn được trang bị dung lượng pin lên đến 5000mAh, cùng với công nghệ sạc nhanh siêu tốc 25W, đem lại thời lượng sử dụng pin đáng nể, cho phép người dùng trẻ tuổi có thể sử dụng điện thoại nguyên một ngày dài năng động, mà không cần đem theo những cục pin sạc dự phòng vừa nặng vừa dễ chai pin hỏng máy. 

Dung lượng pin khủng luôn luôn là một tiêu chí mà các bạn trẻ cân nhắc khi lựa chọn điện thoại di động, đặc biệt với nhu cầu sử dụng liên tục như hiện nay, Galaxy M52 5G chắc chắn là một ứng cử viên sáng giá để người dùng trẻ chọn lựa. 

Được trang bị all-in-one, Galaxy M52 5G chính là chiếc điện thoại quốc dân

Ngoài các tính năng đáng chú ý bên trên, Galaxy M52 5G còn có những ưu điểm cực kì thú vị khác như thiết kế trẻ trung năng động với màu sắc rực rỡ bao gồm Đen Đỉnh Cao hay Xanh Tốc Biến, cùng với bộ ba camera sau với độ phân giải lên đến 64 MP, nền tảng bảo mật Knox giúp bảo vệ dữ liệu người dùng tối đa cùng với hệ sinh thái Galaxy vô cùng hữu ích. Ở thời đại công nghệ phát triển một cách nhanh chóng, khoảng cách giữa người dùng được thu hẹp dần, vấn đề quyền riêng tư trở nên vô cùng nhức nhối. Một chiếc điện thoại như Galaxy M52 5G là vô cùng cần thiết để bảo vệ các bạn trẻ khỏi những rắc rối không đáng có liên quan đến việc mất thông tin cá nhân, gây những hệ luỵ vô cùng nguy hiểm đến tâm lý và cuộc sống. 

{keywords}

Như vậy, có thể thấy rằng Galaxy M52 5G tỏ ra là một chiếc điện thoại vô cùng hoàn hảo được Samsung thiết kế riêng dành cho giới trẻ GenZ năng động và đam mê sáng tạo, giúp người dùng trẻ tuổi với hầu bao hạn hẹp được tiếp cận với những công nghệ mới nhất được đem xuống từ các dòng điện thoại Flagship của hãng. 

Giờ đây, với chiếc dế cưng Galaxy M52 5G, các bạn trẻ có thể thoả sức làm việc, sáng tạo nội dung ngay trên thiết bị di động, đăng tải trên các mạng xã hội như facebook, tiktok nhờ có hiệu năng cực khủng cùng bộ ba camera cực chất lượng hay video call nói chuyện, chơi game với bạn bè liên tục mà không lo điện thoại bị hết pin ngắt quãng hay kết nối chậm gây phiền phức. 

Galaxy M52 5G được mở bán độc truyền trên trang thương mại điện tử chính thức của Samsung:
https://www.samsung.com/vn/smartphones/galaxy-m/galaxy-m52-5g-light-blue-128gb-sm-m526blbgxxv/

Phương Dung