Link Táo Liên Quân: https://youtu.be/8_FCoUI_fOM

Đối với cộng đồng game thủ, đặc biệt là Liên Quân Mobile thì Táo Liên Quân chắc chắn không còn quá xa lạ nữa. Cứ vào mỗi dịp sắp Tết, Garena lại lên sóng Táo Liên Quân với khách mời là những nghệ sĩ, diễn viên, streamer, game thủ nổi tiếng cùng nhau tổng kết lại một năm của Liên Quân Mobile Việt Nam.

{keywords}
Táo Liên Quân 2021 quy tụ nhiều diễn viên, streamer nổi tiếng

Năm nay, Táo Liên Quân 2021 tiếp tục quy tụ dàn streamer nổi tiếng như Độ Mixi, ViruSs, Cris Phan…, đặc biệt là sự góp mặt của các nghệ sĩ “gặp nhau cuối năm” gồm Chí Trung, Công Lý, Quang Thắng và Vân Dung càng làm cho chương trình thêm hấp dẫn. 

Lồng ghép vào phần các Táo báo cáo tình hình một năm qua là những câu nói hot trend đã từng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” trong năm 2020. Hãy cùng điểm lại những câu nói “gây bão” trong năm qua được xuất hiện trong Táo Liên Quân 2021 này nhé:

Táo Sản (Sản phẩm) do NSƯT Chí Trung thủ vai đã nói: ”Có cái loại muốn ăn mà không muốn làm thì chỉ có ăn…”. Đây là câu nói do một “giang hồ mạng” “chém gió” trên livestream của mình và đã nổi tiếng trong cộng đồng mạng suốt một năm qua. 

{keywords}
“Hot girl” Bắc Đẩu (Công Lý) bắt trend “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ”

Bắc Đẩu được thủ vai bởi NSƯT Công Lý cũng cho thấy mình bắt trend không thua kém ai khi phỏng theo câu nói “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ”. Đây là câu nói xuất phát từ một hot TikToker và đã nhanh chóng trở thành một câu viral nhất năm 2020, bản thân cô gái hot TikToker cũng được cộng đồng mạng đặt cho cái tên hot girl “Trứng rán cần mỡ”.

Tiếp tục là Táo Ma với câu nói: “Lương mình có 7 - 8 triệu 1 tháng, nhà thì nhà giấy, xe thì xe mô hình”. Có lẽ cộng đồng game thủ không còn xa lạ với câu nói này nữa bởi người đã nói câu nói này là một streamer vô cùng nổi tiếng và đẹp trai còn được mọi người đặt biệt danh là “Lươn Cao Bằng”.

{keywords}
“Đầu cắt moi” là một trong những câu nói hot trend có mặt trong Táo Liên Quân 2021

Streamer Huy Popper cũng thể hiện không hề kém cạnh với trend “đầu cắt moi”. Câu này xuất phát trong một clip hai thanh niên cãi nhau trên mạng được đưa lên mạng và bỗng chốc trở thành một câu nói được sử dụng phổ biến trong năm vừa qua. Các bạn có còn nhớ địa chỉ của anh “cắt moi” không nhỉ?

“Ơ mây zing gót chóp” là câu nói được rapper Binz dùng để khen các thí sinh trong show Rap Việt và được cộng đồng mạng đưa thành trend trên mạng xã hội, chuyên dùng để khen nhau. Táo E (eSports) và Táo Ma (Marketing) do hai NSƯT Quang Thắng và Vân Dung thủ vai cũng bắt trend cực nhanh trong Táo Liên Quân 2021 khi nhận xét về tựa game Liên Quân Mobile.

{keywords}
Ma lươn Cao Bằng xuất hiện đầy hài hước với câu nói “hí anh em” và trend “gái Nhật”

Chắc hẳn các bạn còn nhớ câu nói “gái Nhật nè” do một cô gái bán hàng online trên Facebook chứ? Và Ma lươn Cao Bằng “Đị Mi Xô” đã thể hiện câu nói đầy hóm hỉnh khi xuất hiện kèm theo với đó là câu nói gây ám ảnh fan “Hí anh em”.

{keywords}
“Đưa tay đây nào, mãi Liên Quân bạn nhé” là câu nói thể hiện sự đồng lòng của cộng đồng Liên Quân Mobile

Từ câu nói “Đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé” trên nền nhạc Thái bỗng thành trend trên mạng xã hội, cô Đẩu đã khéo léo biến tấu câu nói này thành “Đưa tay đây nào, mãi Liên Quân bạn nhé”.

Vẫn chưa hết, cô Đẩu còn thể hiện mình là một người rất sát sao với tình hình hạ giới nên không bỏ qua bất cứ trend nào. Bằng chứng là câu nói ”Hình như tao chiều mày quá nên mày nhờn đúng không?” phỏng theo đoạn video “tốn nước bọt” của một nam TikToker nổi tiếng.

Bạn đã xem Táo Liên Quân 2021 để cùng các Táo cập nhật tình hình năm qua và những trend cực chất chưa, nếu chưa thì còn chờ gì nữa, đón xem MV Táo Liên Quân 2021 mới được ra mắt cực “hot” tại đây nhé!

Anh Thư