cuộc chiến

Cập nhập tin tức cuộc chiến

Những cuộc chiến đẫm máu và vô nghĩa ở Trung Đông

Chiến tranh Trung Đông lần thứ nhất nổ ra giữa liên minh các nước Ảrập và Israel chỉ một ngày sau khi Hội đồng Dân tộc Do Thái tuyên bố thành lập Nhà nước Israel (ngày 14/5/1948).

Trận chiến 'đẫm máu' giành bạn tình của chim cánh cụt

Một cuộc chiến quyết liệt giữa hai con chim cánh cụt đực để tranh giành bạn tình.

Trận đấu sống còn giữa phi công Iran với chiến cơ Iraq

Năm 1980, hai chiến cơ của Không lực Iran do Thiếu tá Hazin và Đại úy Akhbari đã giao chiến với hai chiếc MiG-21MF của Không lực Iraq trên bầu trời Shahid Asaye.

Những hình ảnh 'góp phần' chấm dứt cuộc chiến tàn bạo của Mỹ ở VN

Các nhiếp ảnh gia quân sự cho hay, những bức hình được chụp trong cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam từng góp phần thúc đẩy phong trào phản chiến ở Mỹ.

Chùm ảnh tái hiện sống động sự tàn khốc của Thế chiến 1

Những bức ảnh chụp Thế chiến thứ nhất đã được tô màu để tái hiện sự tàn khốc của cuộc chiến mà không ai muốn sẽ xảy ra một lần nữa.

Ngày này năm xưa: Cuộc chiến ít biết giữa Liên Xô và Trung Quốc

Cuộc xung đột giữa Liên Xô và Trung Quốc về Đường sắt phía đông Trung Quốc (CER) có thể được coi là liên quan tới biên giới.

Cuộc chiến top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam

Thị trường ôtô trong nước tiếp tục chứng kiến cuộc rượt đuổi về sản lượng bán hàng giữa những mẫu xe đắt khách nhất.

Mỹ đã đổ bao nhiêu tiền vào chống khủng bố?

Mỹ đã phải chi hàng nghìn tỷ USD cho cuộc chiến chống khủng bố, mức tiêu tốn cao nhất trong lịch sử nước này kể từ Đệ nhị thế chiến.

Bất ngờ với game thủ mang sáo ra quán net để thổi

Những khách hàng tại quán net này cùng chủ quán đã được thưởng thức màn biểu diễn nghệ thuật, cụ thể là thổi sáo hết sức ấn tượng và hoàn toàn miễn phí.

Bạn sẽ về phe Lữ Bố hay Triệu Vân trong Chiến Thần Tam Quốc?

(GameSao) - Hôm nay ngày 15/03, Chiến Thần Tam Quốc đã hé lộ trang teaser xác nhận sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian gần nhất.

Đâu là nguồn cơn thật sự khiến cuộc chiến Tam Quốc bùng nổ?

(GameSao) - Tam Quốc Diễn Nghĩa ra đời vào cuối thế kỷ 14 Công Nguyên, đến nay đã có hơn 600 năm lịch sử. Đây là bộ tiểu thuyết gối đầu giường của không biết bao nhiêu thế hệ và những bài học nó mang lại là vô cùng hữu ích.

Tận diệt IS, mỗi giờ Mỹ tốn bao nhiêu?

Sau một năm rưỡi Mỹ mở Chiến dịch Nhổ Tận gốc (Inherent Resolve) chống lại tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) ở Iraq và Syria, các con số liên quan đến cuộc chiến này thực sự "gây choáng".

Ấn tượng với siêu cao thủ súng ngắm airsoft bắn đỉnh như trong game

Đối với những game thủ yêu thích thể loại bắn súng chắc chắn sẽ không khỏi hứng thú, y như cảm giác đang được chinh chiến trong game... Call of Duty vậy.

TQ cảnh cáo tỷ phú Mỹ bán khống Nhân dân tệ

Trung Quốc chính thức ra cảnh báo đối với George Soros cẩn thận việc lao vào "cuộc chiến chống đồng Nhân dân tệ".

Nền tảng Mobile – Môi trường lý tưởng cho game chiến thuật

(GameSao) - Cộng đồng game thủ Việt vẫn đang chăm chỉ cày cuốc trước màn hình máy tính với các tựa game nhập vai, chiến thuật cổ điển. Họ thật sự là những game thủ trung thành hay chỉ đang “câu giờ” chờ đợi một sự đột phá mới?

(Clip) Cuộc chiến game trong mắt người già

Cuộc chiến leo thang kinh điển của các bô lão qua các tựa game, ban đầu chỉ đơn giản là đánh cờ, sau đó chuyển sang game bắn súng, rồi game đấu pháp thuật...

Giá dầu lần đầu tiên xuống dưới 30 USD

Giá dầu thế giới trong phiên giao dịch rạng sáng 13/1 đã xuống dưới ngưỡng 30 USD/thùng lần đầu tiên trong vòng 12 năm qua, thấp hơn cả mức đáy xác lập trong thời kỳ nền kinh tế toàn cầu rơi vào cuộc khủng hoảng tài chính hồi năm 2008-2009.

Sắp ra mắt phiên bản đậm chất PK của Chinh Đồ Web

Được cho là bản cập nhật “hot” nhất vào dịp cuối năm nay, Vương Giả Thiên Hạ sẽ không làm thất vọng cho người chơi Chinh Đồ Web với một loạt tính năng PK đặc sắc. Phiên bản này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29/12/2015.

(Clip) Khi người que lạc vào thế giới của Minecraft

Clip vô cùng sáng tạo khi các chú 'người que' nghịch ngợm được làm quen với tựa game thế giới mở nổi tiếng MineCraft và tự mày mò xây dựng nên một thế giới vô cùng đặc sắc.

Thế giới 24h: Giật mình cảnh báo mới về IS

Quan chức Mỹ cảnh báo mục tiêu mới của nhóm Nhà nước Hồi giáo; EU gia hạn lệnh trừng phạt kinh tế đối với Nga... là các tin đáng chú ý trong ngày.