Hệ sinh thái toàn diện cho doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả

Hội thảo “Thực hành chuyển đổi số cho Sales và Marketing” nằm trong chuỗi sự kiện nâng cao nhận thức và xây dựng năng lực cho các tổ chức và doanh nghiệp về ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số, do Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế triển khai.

{keywords}
Hội thảo thu hút hơn 1.200 doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực tham gia trực tuyến.

Ngoài ra, hội thảo còn có sự đồng hành của CMC Telecom, công ty viễn thông hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp dịch vụ Cloud và Data Center tiêu chuẩn quốc tế; Công ty OnlineCRM, một trong những công ty uy tín về lĩnh vực phần mềm quản lý khách hàng (CRM); Công ty Chatbot Việt Nam chuyên về các giải pháp bán hàng, marketing tự động trên nền tảng mạng xã hội; và Công ty CP Stringee chuyên về các giải pháp tích hợp nhanh các tính năng gọi thoại, gọi hình, nhắn tin vào ứng dụng app và website của doanh nghiệp.

Cùng với Cục XTTM, CMC Telecom và các công ty đối tác đã tạo nên một hệ sinh thái giúp doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện, đồng thời hệ sinh thái này cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và trao đổi sôi nổi của các doanh nghiệp tham dự.

Tại hội thảo, ông Bùi Hoàng Anh – Giám đốc Trung tâm SME Công ty CMC Telecom chia sẻ: “Hiện nay, theo khảo sát cho thấy, có tới gần 50% doanh nghiệp tại VN chưa chủ động chuyển đổi số. Nhưng khi dịch Covid xảy ra và diễn biến khó lường, nếu doanh nghiệp không thích nghi và bắt kịp xu hướng, thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh và phát triển”.

{keywords}
Ông Bùi Hoàng Anh - Giám đốc Trung tâm SME của CMC Telecom

Ông cũng cho biết thêm, để hiện đại hóa tăng chất lượng dịch vụ thì chuyển đổi số là vấn đề sống còn của các doanh nghiệp. Và bước đi đầu tiên cũng là bước đi hiệu quả, mạnh mẽ nhất chính là áp dụng điện toán đám mây, doanh nghiệp cần từng bước đầu tư vững chắc cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin để chuyển đổi số một cách toàn diện và hiệu quả nhất.

CMC Telecom: Muốn chuyển đổi số, hạ tầng Cloud phải thực hiện đầu tiên

Tại hội thảo, CMC Telecom cũng đã mang đến 3 giải pháp để hỗ trợ các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số toàn diện bao gồm: Cloud Server, S3 Storage, CDN. Các giải pháp này giúp doanh nghiệp tạo được nền tảng khởi đầu vững chắc để chuyển đổi số vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí nhằm tránh tình trạng lãng phí nguồn lực.

{keywords}
CMC Telecom dành nhiều ưu đãi hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số thành công

CMC Cloud Server: Cloud Server là dịch vụ cung cấp tài nguyên máy tính cho người dùng dựa theo mục đích sử dụng thông qua kết nối Internet dựa trên nền tảng máy chủ ảo. CMC Cloud Server có hiệu suất hoạt động cao, giao diện thân thiện dễ sử dụng, phần cứng hiện đại cùng đường truyền tốc độ cao, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp. Chỉ cần các doanh nghiệp đưa ra yêu cầu, CMC Cloud Server sẵn sàng đáp ứng với mức chi phí tối ưu nhất chỉ từ vài trăm ngàn đồng/ tháng.

CMC Telecom tặng tối đa 2 tháng sử dụng dịch vụ Cloud Server cho khách hàng mới đăng ký dịch vụ và ưu đãi giảm giá tối đa lên đến 30% giá ban hành cho đến hết ngày 31/8/2021.

CMC S3 Storage: Nhằm đáp ứng nhu cầu bảo mật, lưu trữ, truy xuất thông tin của khách hàng, CMC Storage S3 đang là một giải pháp tối ưu mà CMC đưa đến tay người dùng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể lưu trữ thông tin được xây dựng và truy xuất với khối lượng lớn và ở bất kỳ đâu như: ứng dụng của công ty, các trang web, dữ liệu doanh nghiệp và ứng dụng di động từ bộ cảm biến IOT...

CMC Telecom tặng 2 tháng sử dụng dịch vụ S3 Storage (tối đa 2TB) cho khách hàng mới và ưu đãi giảm giá tối đa 30% trên giá ban hành đối với khách hàng đăng ký dịch vụ trước ngày 31/8/2021.

CMC CDN: CMC Content Delivery Network là dịch vụ mạng phân phối nội dung giúp phân phối các tài nguyên như hình ảnh, video, website và ứng dụng đến người dùng một cách nhanh chóng, bảo mật và hiệu quả nhất.

Không chỉ cài đặt nhanh chóng và tiết kiệm chi phí đầu tư hạ tầng, CMC CDN còn giúp website doanh nghiệp giảm tải lượng truy cập lớn từ người dùng, đáp ứng hàng tỷ truy cập cùng một lúc. Đây sẽ là giải pháp giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán hệ thống website bán hàng bị quá tải do các đơn hàng đặt online tăng vọt trong thời gian dịch bệnh vẫn đang còn căng thẳng.

Cho đến hết ngày 31/8/2021, CMC Telecom tặng 2 tháng sử dụng dịch vụ CMC CDN (tối đa 2TB/tháng dung lượng) và giảm giá tối đa 30% cho khách hàng ký mới đăng ký dịch vụ.

Các doanh nghiệp cần hỗ trợ có thể truy cập https://cloud.cmctelecom.vn/ để nhận được tư vấn và các chương trình ưu đãi ngay lập tức từ CMC Telecom.

An Nhiên