05 lợi ích vô giá được sinh viên FPT Skillking đúc kết sau thời gian trải nghiệm đủ lâu tại trường đó là:

Tiếp thu kiến thức chủ động với phương pháp SmartLab Plus 

SmartLab Plus là phương pháp đào tạo duy nhất được áp dụng tại FPT Skillking theo 3 tiêu chí: Fun – Faster – Easier nhằm giúp người học tiếp thu kiến thức tốt hơn, tự tin, năng động và hình thành các kỹ năng mềm cần thiết.

Đây là phương pháp giúp thu hoạch kiến thức mới thông qua cách thức tập trung chuyên sâu vào thực hành và hoạt động.

Nhờ vào phương pháp này, sinh viên tiếp thu kiến thức một cách chủ động, không lý thuyết suông. 

Đồ án cuối kỳ - Điểm cộng sáng giá cho CV

{keywords}
 Sinh viên FPT Skillking trong buổi bảo vệ đồ án cuối kỳ

Ngày nay khi đi xin việc trong ngành Digital Marketing, ngoài những mô tả chung về bản thân thì kinh nghiệm làm việc là yếu tố được các nhà tuyển dụng quan tâm nhất. 

Kinh nghiệm làm việc giúp nhà tuyển dụng đánh giá khả năng sát khả năng ứng viên. Với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, công ty cần thời gian để đào tạo và trau dồi.

Tuy nhiên, khi đã có kinh nghiệm ghi trong CV, ứng viên sẽ không mất nhiều thời gian để đào tạo mà có thể thực hiện công việc ngay. Đây là điểm cộng giúp ứng viên dễ dàng được cân nhắc lên các vị trí cao hơn trong tương lai.

Để có kinh nghiệm khi chưa chính thức đi làm, đồ án cá nhân cuối mỗi học kỳ tại FPT Skillking là những cơ hội giúp sinh viên trau dồi kinh nghiệm. 

Sinh viên FPT Skillking sẽ thực hiện đồ án với sản phẩm thật, thực hiện đầy đủ các bước như những nhân sự Digital Marketing thực thụ: nghiên cứu khách hàng/đối thủ, lập kế hoạch, sáng tạo nội dung, thiết kế hình ảnh, chạy quảng cáo, làm SEO.

Sau thời gian quy định, sinh viên sẽ thuyết trình bảo vệ đồ án trước hội đồng Ban giám khảo là những giảng viên dày dặn kinh nghiệm. Đồ án là phần bắt buộc và sinh viên FPT Skillking đều cần vượt qua để bước tới học kỳ tiếp theo.

Giảng viên dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết

Giảng viên tại FPT Skillking là những người đang đảm nhiệm công việc Digital Marketing từ cấp Quản lý trở lên tại các doanh nghiệp song song với việc giảng dạy. 

Do đó, giảng viên FPT Skillking ngoài truyền đạt kiến thức còn chia sẻ về những kinh nghiệm thực tế, nhu cầu và những cập nhật mới nhất của thị trường. 

Sinh viên FPT Skillking sẽ nhận được sự định hướng đúng đắn từ những anh/chị giảng viên dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết trong việc giảng dạy. 

Tham quan và học cùng doanh nghiệp

{keywords}
Một buổi học cùng doanh nghiệp của sinh viên FPT Skillking

Học tại FPT Skillking, sinh viên có cơ hội tham quan các doanh nghiệp về lĩnh vực truyền thông, Marketing. Thông qua hoạt động này, sinh viên được tìm hiểu về cơ cấu tổ chức của một phòng ban Marketing cũng như vai trò của từng nhân sự. 

Ngay tại FPT Skillking, các buổi học kỹ năng hay workshop chuyên sâu cùng diễn giả đến từ các doanh nghiệp nổi tiếng cũng được diễn ra thường xuyên. 

Sinh viên sẽ có thêm nhiều góc nhìn, thu lượm nhiều kiến thức sâu rộng về ngành Digital Marketing. 

Chương trình hỗ trợ giới thiệu việc làm

Tại FPT Skillking, phòng Đào tạo và hợp tác doanh nghiệp luôn giới thiệu các cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên tới từ các đối tác của nhà trường. Trong các năm học gần đây, đã có không ít sinh viên FPT Skillking trở thành thực tập sinh, nhân viên chính thức tại các công ty doanh nghiệp hợp tác với nhà trường. 

Bởi 05 yếu tố trên, sinh viên FPT Skillking sau khi tốt nghiệp đảm bảo các yếu tố: tư duy, kỹ năng, công cụ và kinh nghiệm, sẵn sàng đảm nhận mọi yêu cầu của công việc Digital Marketing. 

Thông tin về chương trình học xem tại: https://skillking.fpt.edu.vn/
FPT Skillking là sự kết hợp dựa trên nền tảng 20 năm kinh nghiệm giáo dục FPT Education và Skillking Ấn Độ – tổ chức với 25 kinh nghiệm giáo dục đào tạo, trong đó có đào tạo Full-stack Digital Marketing.

Địa chỉ các cơ sở
Hà Nội: (024) 7302 2239 - 0937 883 678
Cơ sở 1: 94 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
TP.Hồ Chí Minh: (028) 7303 2239 - 0908 048 759
Cơ sở 1: 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh.
Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh.
Cơ sở 3: 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3.

Phương Dung