Sau hơn 1 tháng tiếp nhận đơn đăng ký, Ban tổ chức GDG DevFest MienTrung 2018 đã chọn lọc được 100 lập trình viên và sinh viên CNTT tham gia cuộc đua lập trình kéo dài 48 tiếng đồng hồ dưới sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ 30 chuyên viên công nghệ cao cấp đến từ các công ty công nghệ trong và ngoài nước. Các dự án tập trung phát triển các ứng dụng trên di động hoặc website với những ý tưởng xây dựng thành phố thông minh và văn minh hơn.

10 nhóm xuất sắc nhất sẽ được chọn để trình bày sản phẩm của đội mình tại Ngày hội trình diễn công nghệ Demoday trước đội ngũ chuyên gia giám khảo và hơn 600 thành viên cộng đồng. 10 nhóm dự án còn lại sẽ có phần trình diễn sản phẩm tại khu vực gian hàng giao lưu với cộng đồng cùng với các doanh nghiệp công nghệ khác…

Ngày hội trình diễn công nghệ Demoday sẽ diễn ra từ 13h30 đến 17h30 ngày 2/12/2018 tại Khách sạn Grand Tourane, 252 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Các đội thi trình bày ý tưởng sản phẩm của mình tại DEMODAY 2017.

Mỗi đội thi sẽ có 9 phút để trình bày ý tưởng sản phẩm của mình và trả lời câu hỏi chất vấn từ Ban giám khảo. Các tiêu chí đánh giá dự án bao gồm điểm số về ý tưởng sáng tạo, điểm số về mặt kỹ thuật, điểm khả thi của công nghệ áp dụng đối với ý tưởng và mức độ hoàn thiện các tính năng của sản phẩm.

Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm dự thi được khuyến khích ứng dụng một số công nghệ của Google vào sản phẩm của mình như: Android, Flutter, Angular… và một số dịch vụ Cloud của Google (Firebase, Machine Learning API, TensorFlow Cloud).

Tại ngày hội Demoday, ngoài việc nghe các dự án thuyết trình, người tham dự có cơ hội giao lưu trực tiếp với các dự án để tìm hiểu kỹ hơn giải pháp, đội ngũ, tìm kiếm các cơ hội hợp tác, khởi nghiệp tiềm năng tại khu vực gian hàng. Các công ty CNTT và các đối tác của chương trình cũng mang đến những cơ hội làm việc, hợp tác kinh doanh phù hợp cùng những phần quà hấp dẫn tri ân cộng đồng.

Sự kiện hoàn toàn miễn phí, link đăng ký tại đây: bit.ly/demodaydevfest18