Với tinh thần “IT Moves IT”, các kỹ sư CNTT tham gia giải chạy lần này nhằm giao lưu kết nối cộng đồng ngành trong một dịp Tết khác biệt, đồng thời khuyến khích hỗ trợ phát triển đội ngũ nhân lực ngành tương lai: các sinh viên tài năng đang theo học ngành CNTT trên cả nước.

{keywords}

Trên mô hình giải chạy trực tuyến kết hợp thử thách sáng tạo trong từng chặng, người tham dự được linh hoạt thời gian và có thể chạy tại mọi cung đường, đảm bảo giãn cách an toàn nhưng vẫn duy trì tinh thần đội nhóm và kịch tính xuyên suốt giải. Người tham gia ghi lại hoạt động của mình thiết bị di động (điện thoại, đồng hồ thông minh), sau đó đồng bộ kết quả lên ứng dụng Strava và hệ thống tính điểm trực tuyến do KMS Technology xây dựng.

{keywords}

Giải chạy gồm 6 chặng thử thách do Ban tổ chức thiết kế riêng, kéo dài trong 12 ngày xuyên Tết (từ 29 đến mùng 9 Tết Nguyên đán 2022). Kết thúc sự kiện, Ban tổ chức ghi nhận tổng gần 10.000 km chạy hoàn thành, cùng KMS Technology góp vào quỹ tổng số tiền 30 triệu VND quy đổi thành những phần quà khen thưởng tặng sinh viên CNTT có thành tích học tập tốt trên cả nước. Các phần quà này được trao dưới hình thức bốc thăm may mắn trực tuyến trên Facebook của KMS Technology.

{keywords}

Không chỉ là hoạt động hướng đến kết nối phát triển cộng đồng CNTT, giải chạy được tổ chức càng thêm ý nghĩa thiết thực khi dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, các sự kiện mang tính cộng đồng phải tạm hoãn thì giải chạy trực tuyến mang lại sân chơi lành mạnh, an toàn cho những người yêu chạy bộ.

“Cuộc thi hết sức thú vị, giúp cho kỳ nghỉ Tết của mọi người được thêm phần ý nghĩa hơn, bổ ích hơn, và rất đúng với cái tên Tết Exceptional”, Lưu Ca, kỹ sư CNTT, người tham gia.

{keywords}

“Dốc hết tâm sức chạy và chạy, chia nhau chạy, động viên nhau chạy, gọi điện, gom tracklog tính điểm, thiếu thì lại chạy, chạy,… Mình không nghĩ chạy thôi mà vui tới như vậy”, Lan Ngô - một người tham gia giải chạy chia sẻ.

“Một thử thách đầy ý nghĩa, nhân văn, mặc dù khi tham gia mình cũng thầm trách đề bài khó quá, rồi tự giận mình sao không ăn ngủ cho sướng tự nhiên tham gia cho đau chân mỏi gối. Nhưng sau đó là một cái Tết không tăng cân, niềm vui và tự hào khi cùng team hoàn thành thử thách. Hy vọng năm sau tiếp tục có hoạt động chuyên nghiệp và ý nghĩa như vậy cho cộng đồng CNTT", Đạt Nguyễn, kỹ sư CNTT nói

{keywords}

“Một cái Tết thật hào hứng và khác biệt chứ không chỉ ăn nhậu như mọi năm, và cũng là cơ hội biết thêm nhiều người bạn mới, khi không thể đi thăm những người quen cũ”, ông Đại Trần -Tổng Giám đốc công ty KMS Technology chia sẻ

Về KMS Technology

Thành lập năm 2009, KMS Technology chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và phát triển sản phẩm phần mềm cho thị trường Mỹ và quốc tế. KMS cung cấp giải pháp chuyển đổi số thông qua công ty thành viên KMS Solutions, hỗ trợ các công ty tại Việt Nam và khu vực châu Á với các dịch vụ tư vấn và triển khai hệ thống phần mềm. Ngoài ra, KMS phát hành thành công sản phẩm ghi dấu trên thị trường với hàng triệu người dùng quốc tế như QASymphony, Kobiton, Katalon, Grove... và các sản phẩm mới trong tương lai thông qua vườn ươm KMS Labs. Thông tin mới nhất về công ty tại website: www.kms-technology.com

Minh An