Vậy tiểu TTDL EcoStruxure 6U Wall Mount có gì đột phá để giải quyết bài toán điện toán biên và giúp ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay? Cùng tìm hiểu 3 đặc điểm chắc chắn giới IT không thể bỏ qua khi nghiên cứu một TTDL dành cho doanh nghiệp của mình.

Tối ưu hóa đến 60% không gian

Hiện nay, để giảm tối đa độ trễ và thời gian chết trong vận hành, các doanh nghiệp có xu hướng đặt cơ sở hạ tầng CNTT gần hơn với nơi tạo ra và xử lý dữ liệu. Khi đó, các doanh nghiệp, đặc biệt với quy mô vừa và nhỏ cần tối ưu hóa không gian để sản xuất, kinh doanh và vận hành thuận lợi, từ đó tăng năng suất, bên cạnh việc đảm bảo vị trí cho những thiết bị CNTT phục vụ cho việc duy trì hệ thống năng lượng, lưu trữ và xử lý dữ liệu. Giải quyết bài toán đó, 6U Wall Mount ra đời, như một giải pháp tiểu TTDL được thiết kế hoàn hảo cho hệ thống biên mạng với không gian nhỏ.

 

Giải pháp còn tích hợp các dịch vụ đóng gói chống sốc, các đối tác và nhà tích hợp có thể lắp đặt sẵn các thiết bị trước để triển khai nhanh chóng theo tiêu chuẩn. Đặc điểm này giúp đơn giản hóa quy trình lắp đặt và mở rộng hạ tầng CNTT của doanh nghiệp song vẫn đảm bảo tính tiêu chuẩn đã được các doanh nghiệp hàng đầu công nhận như HPE, Cisco, IBM.

 

Hỗ trợ quản lý và giám sát từ xa bằng phần mềm EcoStruxure IT Expert™

Triển khai mô hình điện toán biên – như đã đề cập ở trên, khi hạ tầng CNTT đặt gần với nơi tạo ra và xử lý dữ liệu, các TTDL và tiểu TTDL đã tạo nên những lợi thế nhất định về việc giảm thiểu độ trễ và thời gian chết. Tuy nhiên, doanh nghiệp khi đó cũng gặp khó khăn hơn đối với bài toán giám sát và quản lý tổng thể tại trung tâm, nơi đầu não xử lý và đưa ra quyết định khi bản thân doanh nghiệp có 2 thách thức chính thường thấy, một là thiếu nhân viên túc trực hoặc thiếu nhân viên có chuyên môn cao tại chỗ và hai là, số lượng nhiều các địa điểm và phân tán.

EcoStruxure 6U Wall Mount được tích hợp phần mềm EcoStruxure IT Expert™. Đây là phần mềm quản lý và giám sát trên đám mây của Schneider Electric dành cho hệ thống điện toán biên cục bộ, các hạ tầng CNTT phân tán và TTDL, có thể tích hợp với đa dạng các loại thiết bị cơ sở hạ tầng vật lý được hỗ trợ kết nối Internet vạn vật (IoT).

 

Ngoài ra, theo một ước tính, có đến 61% các doanh nghiệp vừa và nhỏ bị ảnh hưởng bởi các cuộc tấn công mạng hằng năm. Để hạn chế tình trạng này, gần đây, Schneider Electric cũng công bố thêm tính năng đánh giá lỗ hổng bảo mật mới trên phần mềm để hạn chế tối đa những vấn đề về an ninh có thể xảy ra. Với một quy trình chặt chẽ và thông minh hơn, doanh nghiệp có thể sớm phát hiện lỗ hổng, ngăn ngừa rủi ro, cho hiệu quả vận hành thông suốt.

Đảm bảo tính chắc chắn, bền bỉ và đơn giản trong một thế giới kết nối

Thế giới đang kết nối nhiều hơn bao giờ hết và việc đảm bảo kết nối 24/24 trở thành một yêu cầuquan trọngcủa hệ thống hạ tầng CNTT, nhằm đảm bảo tính thông suốt và vận hành ổn định. Muốn như vậy, hạ tầng CNTT phải được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết và hạn chế tối đa thời gian chết.

 

Tương tự với các tiểu TTDL khác của APC by Schneider Electric, EcoStruxure 6U Wall Mount bao gồm hệ thống giám sát và quản lý từ xa, các dịch vụ, hệ thống an ninh vật lý, UPS, PDU và các thiết bị làm mát, được thiết kế và cấu hình theo tiêu chuẩn. Sản phẩm cung cấp khả năng phục hồi, tính bền bỉ cho toàn bộ hệ thống.

 

Với thiết kế sáng tạo và tính năng đột phá của tiểu TTDL EcoStruxure 6U Wall Mount, các doanh nghiệp được tiếp cận một phương thức mới dễ dàng hơn, hiệu quả và tin cậy để triển khai hạ tầng CNTT linh hoạt và chắc chắn tại biên mạng, đặc biệt dành cho môi trường phi CNTT.

Tiểu TTDL Ecostruxure 6U Wall Mount xứng đáng là khoản đầu tư hiệu quả dành cho các doanh nghiệp và là lựa chọn mà các chuyên gia CNTT không thể bỏ qua. Tìm hiểu thêm thông tin lại link: https://www.se.com/vn/vi/work/campaign/edge-computing.jsp