Việc phát triển và vận hành ứng dụng livestream vẫn đang là thách thức lớn với đội ngũ những nhà phát triển do sự phức tạp, yêu cầu chuyên sâu về công nghệ, đầu tư R&D tốn kém, đặc biệt là khả tối ưu và mở rộng (scale) về băng thông khi lượng truy cập tăng đột biến. Giải pháp của 360Live ra đời sẽ tạo sự đột phá cho các startup công nghệ, doanh nghiệp Việt muốn cung cấp dịch vụ livestream cho khách hàng của mình.

Ông Nguyễn Văn Thuận tại Vietnam mobile day

Tại hội nghị Vietnam Mobile Day 6/2019, ông Nguyễn Văn Thuận đại diện kỹ thuật của 360Live đã giới thiệu đến cộng đồng những nhà phát triển ứng dụng mobile giải pháp livestream trên nền tảng đám mây (Cloud). Theo ông Thuận chia sẻ, công nghệ của 360Live cung cấp có thể giúp các doanh nghiệp xây dựng ứng dụng livestream một cách cực kì đơn giản, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí phát triển, cụ thể:

360Live cung cấp giải pháp trên đám mây (cloud) giúp đơn giản quá trình phát triển, vận hành. Chúng tôi cung cấp giải pháp kỹ hiệu quả nhất với chi phí tối ưu nhất cho doanh nghiệp, khi đó doanh nghiệp có thể tập trung toàn bộ thời gian và nguồn lực vào ngành kinh doanh chính của mình để phục vụ tốt nhất khách hàng.

  • 360Live cung cấp SDK cùng tài liệu tích hợp mobile, website chi tiết và đầy đủ. Một lập trình viên không cần nhiều kinh nghiệm về livestream cũng có thể tích hợp với vài dòng code đơn giản.
  •  
  • Công nghệ của của chúng tôi tương thích với các giải pháp sẵn có. Nhà cung cấp dịch vụ có thể sử dụng các phần mềm livestream phổ biến như OBS, XSplit để livestream lên nền tảng của 360live.

Ông Phan Chí Nhân COO của 360Live chia sẻ, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp giải pháp livestream cho toàn bộ khu vực Đông Nam Á, phục vụ hàng tỷ người dùng internet. Chúng tôi đang ứng dụng AI và Computer Vision để tiếp tục đem đến những giải pháp đột phá về công nghệ trong tương lai.