4 nhan vat bong dung noi tieng tren mang chi sau mot dem hinh anh 1
1. Thánh Photoshop: Nổi tiếng thông qua các bộ ảnh chế hài hước "hút like" trên mạng, Mai Xuân Huy (29 tuổi, đến từ Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) hiện được dân mạng đặt cho tên gọi "thánh photoshop" hay "phù thủy chỉnh ảnh". Tháng 9/2018, màn ghép ảnh xuất hiện bên cạnh loạt sao nổi tiếng quốc tế đã đưa cái tên Mai Xuân Huy nhanh chóng được cộng đồng mạng biết đến và dành sự yêu mến. Ảnh: Mai Xuân Huy.

4 nhan vat bong dung noi tieng tren mang chi sau mot dem hinh anh 2

4 nhan vat bong dung noi tieng tren mang chi sau mot dem hinh anh 3

Anh chàng còn “lầy lội” chế ảnh mình cùng theo các cầu thủ tuyển Việt Nam sang Malaysia luyện tập cho giải AFF Cup hồi tháng 12/2018 khiến nhiều người thích thú. Ban đầu, anh chỉ đơn giản là học lỏm để cưa cẩm người yêu. Sau đó, Huy tự mày mò, học hỏi nâng cao và hiện tại có thể làm nên những bức ảnh ghép như thật khiến người khác trầm trồ. Ảnh: Mai Xuân Huy.

4 nhan vat bong dung noi tieng tren mang chi sau mot dem hinh anh 4

4 nhan vat bong dung noi tieng tren mang chi sau mot dem hinh anh 5

2. Cô giáo vùng cao Trần Hải Lý: Tháng 10/2018, loạt ảnh chụp cô giáo trẻ dạy học tại một trường vùng cao của tỉnh Đắk Lắk xuất hiện trên nhiều diễn đàn. Với vẻ đẹp giản dị, mộc mạc và nụ cười dễ mến, nữ giáo viên nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của cộng đồng mạng. Cô giáo trong bức ảnh được chia sẻ là Trần Hải Lý, 21 tuổi, đang giảng dạy tại trường mẫu giáo và tiểu học Đinh Tiên Hoàng, Thôn 4 Cư San, huyện M'Drăk, tỉnh Đắk Lắk. Ảnh: Ray Dere.

4 nhan vat bong dung noi tieng tren mang chi sau mot dem hinh anh 6

4 nhan vat bong dung noi tieng tren mang chi sau mot dem hinh anh 7

Cô giáo vùng cao được yêu mến không chỉ bởi nét xinh xắn, mà chính là vì câu chuyện về sự nỗ lực. Theo chia sẻ của chủ nhân bức ảnh "gây bão", nhà của cô Lý nằm ở trung tâm huyện, cách trường gần 50 km. Đường vào trường lại rất khó đi, có quãng phải đi bộ hơn 10 km. Thế nhưng cô giáo trẻ vẫn kiên trì bám lớp, bám trường. Ảnh: FBNV.
4 nhan vat bong dung noi tieng tren mang chi sau mot dem hinh anh 8
3. 'Hot girl giảm cân': Giảm thành công 30 kg, trở nên xinh đẹp không kém gì hot girl, 10X Sài Thành Hà Gia Mẫn trở thành cái tên hot trong cộng đồng mạng. Sau khi chia sẻ bức ảnh "dậy thì thành công" của mình, Gia Mẫn được nhiều người chú ý. Với quan điểm "đẹp mới được đối xử công bằng", quyết tâm của cô gái 18 tuổi chính là nguồn cảm hứng để những cô gái đang tự ti có thể cố gắng thay đổi chính mình. Ảnh: Hà Gia Mẫn.

4 nhan vat bong dung noi tieng tren mang chi sau mot dem hinh anh 9

4 nhan vat bong dung noi tieng tren mang chi sau mot dem hinh anh 10

4 nhan vat bong dung noi tieng tren mang chi sau mot dem hinh anh 11

4 nhan vat bong dung noi tieng tren mang chi sau mot dem hinh anh 12

Từng mập đến rách quần, tự nhận xấu nhất khối lúc còn đi học, Gia Mẫn khiến nhiều người phải nể phục vì màn biến đổi ngoại hình quá ấn tượng. 10X từng tình cờ xem bộ phim Sự trả thù ngọt ngào, nội dung phim nói về anh chàng vì quá béo nên bị vợ sắp cưới bỏ. Sau khi giảm cân và quay lại Hàn Quốc, anh này trở thành cấp trên của bạn gái cũ. Đó là động lực giúp cho cô biết rằng mình cần thay đổi để có cuộc sống tốt hơn. Ảnh: Hà Gia Mẫn.
4 nhan vat bong dung noi tieng tren mang chi sau mot dem hinh anh 13
4. Bé Su Su: Tháng 11/2018, clip bé gái khóc nức nở, gọi điện đòi sang ngủ với ông vì bị trêu hiện khiến dân mạng không khỏi bật cười. Bé gái 3 tuổi nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng mạng xã hội khi rất nhiều người chia sẻ đoạn video đáng yêu khắp các diễn đàn. Ảnh chụp màn hình.

4 nhan vat bong dung noi tieng tren mang chi sau mot dem hinh anh 14

4 nhan vat bong dung noi tieng tren mang chi sau mot dem hinh anh 15

Cha bé là anh Tùng Lâm (25 tuổi) tự hào về cô con gái nhỏ: "Con gái mình tình cảm, hay làm trò vui cho mọi người cười. Su đúng là người tình kiếp trước của mình vì tính cách rất tương đồng. Su nói nhiều nên gặp ai cũng dễ hoà đồng và thân thiện". Ảnh: Gia đình cung cấp.

Bị cha trêu, bé gái khóc nức nở gọi điện thoại mách ông Clip bé Su Su khóc nức nở, gọi điện thoại mách với ông khiến mọi người bật cười vì quá đáng yêu.