7 meo nho giup ban de dang co nhung buc anh song ao than thanh hinh anh 1
1. Đặt điện thoại sát camera tạo hình ảnh phản chiếu: Chiếc smartphone thường dùng "tuy nhỏ mà có võ". Không chỉ dùng để chụp ảnh thông thường, điện thoại còn là công cụ để tạo ra những hình ảnh phản chiếu, giúp bức ảnh thêm phần lung linh, huyền ảo. Ảnh: My Modern Met.
7 meo nho giup ban de dang co nhung buc anh song ao than thanh hinh anh 2
7 meo nho giup ban de dang co nhung buc anh song ao than thanh hinh anh 3
2. Dùng rèm cửa tạo cảm giác mềm mại, ảo diệu: Bạn cho rằng chỉ ở trong nhà thì không thể chụp ảnh đẹp? Vậy thì hãy tận dụng ngay những tấm rèm, kết hợp với ánh sáng hắt vào từ cửa sổ, bạn sẽ có ngay một bức hình thật "deep". Ảnh: Flo Morrissey / Nirav Patel.
7 meo nho giup ban de dang co nhung buc anh song ao than thanh hinh anh 4
7 meo nho giup ban de dang co nhung buc anh song ao than thanh hinh anh 5
3. Tạo dáng cùng "chiếc gương thần thánh": Dùng gương không phải phương pháp quá mới mẻ nhưng chưa bao giờ cũ đối với các tín đồ yêu thích chụp ảnh nghệ thuật. Với cách làm này, bạn có thể tự mình chụp ảnh mà không cần đến sự giúp đỡ của bạn bè. Ảnh: Nirav Patel / Ezgi Polat.
7 meo nho giup ban de dang co nhung buc anh song ao than thanh hinh anh 6
7 meo nho giup ban de dang co nhung buc anh song ao than thanh hinh anh 7
7 meo nho giup ban de dang co nhung buc anh song ao than thanh hinh anh 8
4. Tạo hiệu ứng với khói: Đứng giữa một rừng cây, đầu đội một vòng hoa đủ màu sắc, nhẹ nhàng điểm thêm một lớp khói mờ ảo, tất cả sẽ khiến cho bạn như hóa thành một cô tiên lạc giữa vườn địa đàng. Ảnh: Nirav Patel/Jovana Rikalo.
7 meo nho giup ban de dang co nhung buc anh song ao than thanh hinh anh 9
7 meo nho giup ban de dang co nhung buc anh song ao than thanh hinh anh 10
5. Tạo họa tiết từ lá cây: Các nhiếp ảnh gia đã nghĩ ra cách sử dụng lá cây để tạo ra các họa tiết đơn giản nhưng vô cùng độc đáo. Chỉ cần một chiếc lá thật đẹp, bạn đã có thể hóa thân thành môt nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để chụp ảnh sống ảo cho bạn bè rồi. Ảnh: Alessio Albi.
7 meo nho giup ban de dang co nhung buc anh song ao than thanh hinh anh 11
7 meo nho giup ban de dang co nhung buc anh song ao than thanh hinh anh 12
6. Tạo ảo giác với đồ thủy tinh: Những hiện tượng vật lý từng bạn học cũng có thể áp dụng vào nhiếp ảnh. Hình ảnh khúc xạ qua món đồ thủy tinh sẽ giúp bức ảnh có cảm giác mới mẻ, khác lạ. Ảnh: Alessio Albi.
7 meo nho giup ban de dang co nhung buc anh song ao than thanh hinh anh 13
7 meo nho giup ban de dang co nhung buc anh song ao than thanh hinh anh 14
7. "Chị em song sinh": Cũng là chụp ảnh với gương, nhưng lại tạo ra một cảm giác hoàn toàn khác. Hình ảnh phản chiếu qua gương, tạo ra một cặp song sinh giống hệt nhau sẽ khiến người xem bối rối vì không biết đâu mới là người thật. Ảnh: Alessio Albi.