Netflix gợi ý 9 bộ phim chọn lọc để giải trí trên hành trình di chuyển dịp Tết | 9 phim chọn lọc trên nền tảng Netflix để giải trí khi du lịch dịp Tết Canh Tý 2020

Bộ phim Việt "Hai Phượng" được Netflix gợi ý người xem thưởng thức trên hành trình di chuyển từ Hà Nội vào Quy Nhơn.

Hà Nội – Sapa: “Thợ săn quái vật” (The Witcher)

Với nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên, "The Wicher" là bộ phim hành động giả tưởng của Netflix được ra mắt vào tháng ngày 20/12/2019. Thần bí và lôi cuốn, "The Witcher" đã kích thích trí tò mò của người xem về những câu chuyện thần thoại mang phong cách châu Âu. Cốt truyện kể về nam chính Geralt xứ Rivia, một thợ săn quái vật đột biến, dấn thân vào hành trình đến với số phận trong thế giới hỗn loạn mà con người còn ác độc hơn quỷ dữ.

Hà Nội – TP.HCM: “Hai vị giáo hoàng”

"Hai vị giáo hoàng" là một bộ phim thuộc thể loại chính kịch được lấy cảm hứng từ sự kiện Đức Giáo hoàng Benedict XVI tuyên bố từ nhiệm vào tháng 2 năm 2013. Tại thời điểm bước ngoặt của Giáo hội Thiên Chúa, Giáo hoàng Benedict XVI hình thành tình bạn với giáo hoàng Francis tương lai. Tác phẩm đang là ứng cử viên sáng giá tại giải Oscar 2020.

Hà Nội – Phú Quốc: “Câu chuyện Giáng sinh”

"Câu chuyện Giáng sinh" là một bộ phim mới ra mắt trên Netflix mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng, nhân văn và xứng đáng được ghi tên vào danh sách những phim hoạt hình không chỉ dành riêng cho trẻ em mà còn cả gia đình. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để các thành viên gia đình cùng nhau thưởng thức trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm nay.

Netflix gợi ý 9 bộ phim chọn lọc để giải trí trên hành trình di chuyển dịp Tết | 9 phim chọn lọc trên nền tảng Netflix để giải trí khi du lịch dịp Tết Canh Tý 2020

Bộ phim Việt "Hai Phượng" được Netflix gợi ý người xem thưởng thức trên hành trình di chuyển từ Hà Nội vào Quy Nhơn.

Hà Nội – Quy Nhơn: “Hai Phượng”

Bộ phim bom tấn của Ngô Thanh Vân được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao về chất lượng cũng như nội dung. Phim "Hai Phượng" với cốt truyện kể về một người mẹ trên hành trình tìm lại con gái bị bắt cóc. Bộ phim không chỉ mang đến những màn võ thuật mãn nhãn của đả nữ Ngô Thanh Vân mà còn lan tỏa câu chuyện địa phương đến với người xem toàn cầu. Được biết, có một người xem Hai Phượng ở Đông Nam Á thì tại Nam Mỹ có 7 người xem phim này trên Netflix.

Hà Nội – Đà Nẵng: “Câu chuyện Giáng sinh" và "Bốt Hôn”

Quãng đường di chuyển từ Hà Nội đến Đà Nẵng bằng tàu hỏa sẽ ngắn hơn khi giải trí với hai bộ phim "Câu chuyện giáng sinh" và "Bốt Hôn". Nếu như "Câu chuyện Giáng sinh" là bộ phim hoạt hình được cả gia đình yêu thích thì "Bốt Hôn" là một gợi ý tuyệt vời cho cặp đôi hoặc vợ chồng trẻ bên nhau dịp Tết này.

TP.HCM – Đà Lạt: “Hành tinh của chúng ta”

Loạt phim tài liệu với thông điệp “Hãy cứu lấy hành tinh của chúng ta trước khi quá muộn” mang đến cho khán giả những cảnh báo về sự khủng hoảng môi trường là nguyên nhân của hiện tượng nóng lên toàn cầu, thay đổi khí hậu và môi trường sống bị hủy diệt dẫn đến sự tuyệt chúng của nhiều loài động vật.

TP.HCM – Phú Quốc: “Gương đen”

"Gương đen" là một series phim truyền hình thuộc thể loại viễn tưởng, độc quyền chiếu trên Netflix kể về mối quan hệ giữa con người và thế giới công nghệ. Bộ phim đã nhận được đánh giá cao từ các nhà phê bình và từng thắng 25 giải thưởng điện ảnh. Trong số đó, tập phim mang tên "Tàu Callister" (USS Callister) đã giành giải thưởng Emmy danh giá.

TP.HCM – Nha Trang: “Phi vụ triệu đô”

Là một tác phẩm kéo dài ba mùa khai thác chủ đề về tội phạm đến từ Tây Ban Nha, “Phi vụ triệu đô” là chuỗi phim dài tập về hoạt động bất hợp phát của một nhóm tội phạm với những kế hoạch cướp tiền, bắt giữ con tin kéo dài hàng chục ngày. Cùng lúc đó, lực lượng cảnh sát và thám tử cũng phải căng não để tìm cách giải vây cho nhóm con tin đang bị bắt giữ. Với những tình tiết lôi cuốn và thông minh, bộ phim sẽ những tín đồ phim đấu trí kịch tính.

TP.HCM – Cần Thơ: “Bên trong bộ não của Bill”

Bộ phim tài liệu dài 3 tập của Netflix tóm tắt về 4 việc làm khiến Bill Gates trở thành tỷ phú, từng lọt vào danh sách những người giàu nhất hành tinh và một nhà từ thiện vĩ đại. Mỗi tập phim dài 50 phút, có phụ đề tiếng Việt với những chia sẻ thú vị từ những người thân quan trọng đã không ngừng dõi theo hành trình khởi nghiệp của Bill Gates. Đây là một gợi ý hoàn hảo giúp truyền cảm hứng cho các bạn trẻ để không ngừng làm việc, sáng tạo và theo đuổi mục tiêu trong năm mới Canh Tý 2020.