Hiện nay Android 13 đã bắt đầu được thử nghiệm với những bản beta đầu tiên. Mặc dù vậy không phải mẫu điện thoại nào cũng có thể chạy Android 13 Beta, mỗi hãng thường chỉ có một mẫu máy tương thích.

Vậy với điện thoại ASUS, mẫu máy nào tương thích với Android 13 Beta? Người dùng các đời máy ASUS Zenfone, hay ASUS ROG đều quan tâm xem điện thoại của mình có chạy được Android 13 Beta hay không.

{keywords}
 

Android 13 Beta tương thích ASUS Zenfone hay ROG

Theo công bố, Zenfone 8 là mẫu điện thoại ASUS được dùng để thử nghiệm Android 13 Beta. Những mẫu điện thoại Zenfone khác, hay ROG đều không tương thích.

Ngoài ra những mẫu máy tương thích Android 13 Beta bao gồm Find X5 Pro, Lenovo P12 Pro, Nokia X20, OnePlus 10 Pro, Realme GT 2 Pro, Sharp AQUOS sense6 SH-M19, TECNO CAMON 19 Pro (5G), Vivo X80, Vivo X80 Pro, Xiaomi 12 , Xiaomi 12 Pro, Xiaomi Pad 5, và ZTE Axon 40 Ultra.

Thương hiệu điện thoại "người nhà" Google Pixel có nhiều mẫu máy tương thích Android 13 Beta nhất, bao gồm Pixel 4, Pixel 4 XL, Pixel 4a, Pixel 4a (5G), Pixel 5, Pixel 5a, Pixel 6, và Pixel 6 Pro.

Để được hướng dẫn đầy đủ về việc mẫu điện thoại nào tương thích hay cách lấy về bản cài như thế nào, người dùng truy cập địa chỉ developer.android.com/about/versions/13/devices.

Anh Hào

Android 13 Beta 4 có tính năng gì mới?

Android 13 Beta 4 có tính năng gì mới?

Ngay từ lúc này mọi người đã có thể hình dung về Android 13 với những tính năng mới như công cụ "Photo picker", tùy chọn ngôn ngữ từng ứng dụng, hay bảng xác thực nội dung copy.