Anh che su khac nhau giua Tet xua va nay cua tuyen thu Viet Nam hinh anh 1
Sau một năm gắn bó với đội tuyển quốc gia Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã đưa nền bóng đá Việt tiến bộ vượt bậc. "Những ngôi sao vàng" liên tiếp xác lập các cột mốc lịch sử từ việc lọt vào chung kết giải U23 châu Á hồi đầu năm 2018, top 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018, vô địch AFF Cup 2018 rồi vào đến vòng 8 đội mạnh nhất Asian Cup 2019. Trong lòng người hâm mộ, thầy trò HLV Park là những nhà vô địch. Loạt ảnh chế "Tết xưa - Tết nay" của fanpageĐưa U23 Đi Khắp Thế Gian không thể thiếu lời biết ơn dành cho vị thuyền trưởng người Hàn.
Anh che su khac nhau giua Tet xua va nay cua tuyen thu Viet Nam hinh anh 2
Với những gì đã thể hiện trong các giải đấu trong năm qua, Công Phượng xứng đáng được nhìn nhận là chân sút hàng đầu của tuyển Việt Nam, là niềm hy vọng của "những ngôi sao vàng" trước các đối thủ lớn. Câu vè chế: "Tết này đã khác Tết xưa, Phượng thì đã nở nhà nhà tung hô" là lời tri ân người hâm mộ dành cho sự cống hiến của chân sút quê Nghệ An.
Anh che su khac nhau giua Tet xua va nay cua tuyen thu Viet Nam hinh anh 3
Từ chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đến cầu thủ xuất sắc nhất giải AFF Cup 2018, Quang Hải đã có một năm thi đấu tuyệt vời. Cầu thủ mang áo số 19 mới 21 tuổi và còn cả tương lai phía trước. Người hâm mộ hy vọng Quang Hải luôn giữ vững phong độ để cùng đồng đội làm nên những chiến công mới cho bóng đá nước nhà.
Anh che su khac nhau giua Tet xua va nay cua tuyen thu Viet Nam hinh anh 4
Đặng Văn Lâm là cái tên được người hâm mộ xướng lên nhiều nhất sau màn tỏa sáng rực rỡ tại AFF Cup 2018, mới đây là Asian Cup 2019. Chàng trai mang 2 dòng máu Việt - Nga luôn thể hiện được sự chắc chắn và ổn định trong khung thành. Sắp tới, Văn Lâm sẽ sang Thái Lan hội quân cùng CLB Muangthong và được hy vọng sẽ tỏa sáng ở giải Thai League.
Anh che su khac nhau giua Tet xua va nay cua tuyen thu Viet Nam hinh anh 5
Màn phát âm nhầm "tôm" thành "tồm" của Xuân Trường đã trở thành kinh điển sau khi bị fan "khai quật". Không chỉ được gọi vui là "Tồm Vương", giờ đi đâu người hâm mộ cũng gắn hình ảnh con tôm hài hước với đội phó tuyển Việt Nam.
Anh che su khac nhau giua Tet xua va nay cua tuyen thu Viet Nam hinh anh 6
Fan yêu quý Hồng Duy "Pinky" không chỉ cổ vũ mỗi khi cầu thủ này xuất hiện trên sân cỏ, mà còn ủng hộ "nghề tay trái" của anh là bán mỹ phẩm online. Trong đội hình tuyển Việt Nam, Hồng Duy khá "điệu" khi thường xuyên đắp mặt nạ, chăm sóc da.
Anh che su khac nhau giua Tet xua va nay cua tuyen thu Viet Nam hinh anh 7
Từ giải U23 châu Á 2018, người hâm mộ đã phát hiện ra sự "lầy lội" của Đức Chinh khi thường xuyên bày trò trêu chọc thầy Park và đồng đội. "Khuôn mặt giải trí", "cây hài của đội" là những mô tả của fan khi nói về Đức Chinh.
Anh che su khac nhau giua Tet xua va nay cua tuyen thu Viet Nam hinh anh 8
Trong thời gian tham dự ASIAD 18, Văn Toàn bất ngờ để màu tóc bạch kim nổi bật. Điều này khiến fan dành tặng anh chàng nickname "ông già đầu bạc". Trong số những lần cầu thủ 22 tuổi thay đổi màu tóc, đây có lẽ là hình ảnh đáng nhớ nhất của anh.
Anh che su khac nhau giua Tet xua va nay cua tuyen thu Viet Nam hinh anh 9
Em út đội tuyển Việt Nam - Đoàn Văn Hậu - luôn thể hiện tinh thần thi đấu kiên cường, máu lửa. Chiều cao 1,85 m giúp anh chàng luôn nổi bật trên sân cỏ. Văn Hậu được bạn bè cùng đồng đội đánh giá khiêm tốn, hiền lành, chăm chỉ và kiệm lời. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiết lộ đồng đội là người bắt trend trên mạng nhanh nhất.
Anh che su khac nhau giua Tet xua va nay cua tuyen thu Viet Nam hinh anh 10
Xuân Trường từng khiến fan không thể nhịn cười khi đăng clip Đức Huy xuất hiện với hình ảnh nhà vua đi chân đất, đang lau sàn nhà, chùi toilet và xếp chăn màn không khác gì phục vụ phòng. Đó là nguồn cảm hứng cho câu vè chế "Hoàng thân quốc thích nay thành lao công". Đức Huy -Xuân Trường là cặp bạn thân nổi tiếng trong đội tuyển Việt Nam. Hai chàng trai hay đăng ảnh check-in, thậm chí cùng nhau làm đẹp.

Anh che su khac nhau giua Tet xua va nay cua tuyen thu Viet Nam hinh anh 11

Anh che su khac nhau giua Tet xua va nay cua tuyen thu Viet Nam hinh anh 12

Anh che su khac nhau giua Tet xua va nay cua tuyen thu Viet Nam hinh anh 13

Bộ ba hậu vệ của tuyển Việt Nam gồm Trọng "ỉn", Tư Dũng và Mạnh "gắt" cũng góp mặt trong loạt ảnh chế "Tết xưa - Tết nay" của fan. Từ sân cỏ đến ngoài đời, 3 anh chàng luôn thể hiện sự thân thiết, gắn bó. Đây là bộ ba được fan "ship" nhiệt tình nhất trên mạng xã hội.

Đức Huy được fan trao giải với slogan 'Bình tĩnh tạo nên sự quý tộc' Tại "Lễ trao giải Owker Awards 2018" do người hâm mộ tự tổ chức và bầu chọn, các tuyển thủ Việt Nam được trao nhiều giải thưởng hài hước, "bá đạo".