Đêm qua điều không thể đã xảy ra trong trận bán kết lượt về UEFA Champions League khi Liverpool đảo ngược được tình thế trước Barcelona với chiến thắng 4-0 trên sân Anfield để tiến vào chung kết (tổng tỷ số là 4-3). Đây là một cơn địa chấn đối với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Điều đáng ngạc nhiên hơn là Liverpool đã phải bước vào trận bán kết lượt về này với lực lượng tổn thất nghiêm trọng, nhưng cuối cùng vẫn làm nên chuyện với tinh thần máu lửa đặc trưng khiến người ta nhớ lại trận chung kết ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Tất nhiên trên mạng xã hội, bão mạng cũng nổi lên sau chiến thắng của Liverpool, hãy cùng xem một vài kiểu ảnh chế thú vị:

b1-liverpool-barca-4-0-2019.jpg

Người ta hình dung chắc huấn luyện viên Jurgen Klopp phải có năng lực thần thánh của Thanos trong phim Avengers mới có thể giúp Liverpool loại Barcelona.

b2-liverpool-barca-4-0-2019.jpg

Lionel Messi lại một lần nữa bỏ lỡ chiếc cúp Champions League một cách khó hiểu.

b3-liverpool-barca-4-0-2019.jpg

"Hôm nay là Thứ Tư đúng không mọi người", câu hỏi khá thú vị được cư dân mạng hỏi theo cách nhìn trận bán kết đêm qua.

Với trận thắng không tưởng của Liverpool đêm qua, ngay cả các fan của Man United cũng chia sẻ sự nể phục của mình trên mạng dù cho hai đội bóng là hai đại kình địch. Rõ ràng là tinh thần chiến đấu của Liverpool là điều rất đáng học hỏi.

Trang Manchester United Updates của fan trên Facebook viết: "Đêm qua bạn không thể ghét Liverpool. Bất kỳ fan bóng đá nào cũng thấy được Liverpool yếu thế hơn hẳn, trông họ như một đội bóng hạng trung trước Barcelona nhưng lại có thể đảo ngược được cách biệt 3 bàn… Liệu có nhất thiết cần những cầu thủ tên tuổi hay không? Không, mà chúng ta cần nhiệt huyết".

f1-b1-liverpool-barca-4-0-2019.jpg

Trong khi đó một thành viên trong "Group những người yêu thích Sir Alex Ferguson" cũng chia sẻ: "Cay không? Nói thật là tôi cay các ông ạ. Fan nhà mình tự hào vì lội ngược dòng trước PSG, giờ bên ấy còn làm được hơn. Nói gì thì nói cũng phải ít nhiều thấy nể nể đi, nể cái tinh thần chiến đấu ấy"...