Steve Jobs được cho là đã ký vào tấm poster khoảng năm 1995 khi Toy Story ra mắt phần phim thứ nhất. Đây là bộ phim dài đầu tiên của Pixar và đã thu được thành công rực rỡ, khiến Pixar trở thành một trong những hãng phim hoạt hình lớn nhất thế giới.

Sau khi rời Apple năm 1985, Jobs dùng 5 triệu USD để mua Pixar (lúc đó còn có tên là Graphics Group) từ Lucasfilm với mục đích là biến nó thành một Apple thứ hai, sau đó đầu tư thêm 5 triệu nữa cho các hoạt động của công ty.

Tấm poster với chữ ký của Steve Jobs được phóng to.

Theo đó, Jobs trở thành cổ đông lớn nhất của công ty với 70% vốn, 30% còn lại thuộc về các nhà quản lý cùng nhân viên. Nhưng sau khi nghe ước mơ làm những bộ phim hoạt hình lộng lẫy, hiện đại và đầy sáng tạo của 2 người đồng sáng lập là Ed Catmull và Alvy Ray Smith, Jobs đã từ bỏ ý định ban đầu và chúng ta có một Pixar như ngày nay.

Trong những ngày đầu tiên, Ban quản trị của của Pixar gồm 3 người: Jobs, Ed Catmull và Alvy Ray Smith. Trong đó, Job quản lý công việc chung còn 2 người còn lại đảm trách chuyên môn. Vai trò CEO của ông chỉ chấm dứt khi Pixar được Disney mua lại giá 7,4 tỉ USD vào năm 2006. Ông sau đó cũng trở thành thành viên Hội đồng quản trị của Disney với tư cách là cổ đông cá nhân lớn nhất.

Tấm áp phích có kích thước 60x90cm và được Jobs ký ở phần dưới logo Pixar. Nó sẽ có giá khởi điểm từ 25 nghìn USD và đi kèm một thư xác thực từ Pixar. Phiên đấu giá diễn ra vào 29/8.