{keywords}
Apple The Woodlands (Ảnh: Apple)

Cảnh sát hạt Montgomery xác nhận Apple Store trong trung tâm thương mại The Woodlands, Texas đã bị cướp. Khoảng 8 giờ sáng ngày 29/8, cảnh sát được cử đến cửa hàng. Theo báo cáo của cảnh sát, 4 người trùm kín đầu và mặt đã đột nhập vào cửa hàng sau khi đóng cửa. Cửa hàng bắt đầu làm việc từ 10 giờ sáng. Dường như nhân viên phát hiện ra vụ cướp vào buổi sáng. Nghi phạm tẩu thoát trên một chiếc xe hơi 4 cửa màu xám.

Cảnh sát cho biết một lượng lớn hàng hóa đã bị đánh cắp khỏi cửa hàng, bao gồm hơn 200 Apple Watch, 50 tai nghe AirPods, hơn 220 iPhone. Cơ quan chức năng đang truy tìm tung tích chiếc xe, nghi phạm và vụ cướp. “Không may” cho bọn cướp, Apple truy vết số seri của tất cả sản phẩm tại các cửa hàng, đồng nghĩa với có thể xác định tất cả các món hàng bị đánh cắp và đánh dấu chúng để giảm đáng kể giá trị khi đem bán.

Apple The Woodlands là một trong số 17 cửa hàng Apple tại Texas, khai trương 3 năm trước, vào tháng 9/2019. Dù bị cướp, cửa hàng vẫn hoạt động bình thường.

Do vị trí đắc địa, Apple Store thường là nạn nhân của các vụ cướp táo tợn. Năm 2019, kẻ trộm đột nhập Apple Store ở Perth, đánh cắp số iPhone trị giá 200.000 USD.

Du Lam (Theo iMore)

Apple đặt tên thiết bị thực tế AR/VR sắp ra mắt là gì?

Apple đặt tên thiết bị thực tế AR/VR sắp ra mắt là gì?

Apple có thể đang đăng ký những cái tên tiềm năng cho thiết bị thực tế mới, kết hợp giữa thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR).