Nếu xét về mức độ thấu hiểu cũng như mang tới nhiều bất ngờ nhất dành cho các game thủ, có lẽ ít tựa game nào so sánh được với Free Fire. Cụ thể, sau khi đã đưa các game thủ trải qua những phút giây bồi hồi xúc động với đoạn clip tổng kết năm 2020 đầy tích cực, mới đây thôi, tựa game này lại tiếp tục mang tới những cung bậc cảm xúc thú vị khác. Clip hài “Ơn Cậu! Hộp Ma Thuật đây rồi!” với sự xuất hiện của các streamer đình đám như Bác Gấu, Như Hexi hứa hẹn mang đến những tràng cười sảng khoái cho các fan dịp Tết.

{keywords}
Tạo hình của Lão Hạc (Bác Gấu) trong clip Hộp Ma Thuật.

Thông qua phim, Free Fire cũng giới thiệu về chuỗi sự kiện Tết Nguyên Đán siêu hấp dẫn tới đây dành cho các game thủ. Lấy bối cảnh từ truyện ngắn Lão Hạc, Free Fire đưa các game thủ tìm về nguồn gốc của chiếc Hộp Ma Thuật - thứ vốn dĩ được Lão Hạc (do Bác Gấu thủ vai) “câu lên từ dưới ao” một cách đầy tình cờ. Nhưng sau đó, cũng chỉ vì cậu Vàng, trong một phút vô tình đã “gặm” luôn chiếc Hộp Ma Thuật và khiến bảo bối ấy phân thành 100 mảnh lưu lạc khắp nơi.

{keywords}
Cậu Vàng siêu nhắng nhít trong đoạn clip.
{keywords}
Và cũng là người đã “phân mảnh” chiếc Hộp Ma Thuật này.

Và trong suốt quá trình tìm kiếm những mảnh vỡ của Hộp Ma Thuật, Lão Hạc (Bác Gấu) cùng Cậu Vàng cũng đã phải trải qua vô số khó khăn. Nổi bật nhất trong đó có lẽ là màn so tài kỹ năng sinh tồn trong Free Fire để cưới được con gái phú hộ, đồng thời sở hữu mảnh ghép còn thiếu của chiếc Hộp Ma Thuật. Và kết quả thì chẳng quá như mơ, khi mà cô nàng trong mơ của Bác Gấu lại không phải là Như Hexi nóng bỏng trong tưởng tượng, nhưng ít ra thì chiếc Hộp Ma Thuật cũng đã được khôi phục trọn vẹn 100%, đồng thời mang tới một điều ước dành cho thầy trò Lão Hạc - Cậu Vàng.

{keywords}
Cô nàng Như Hexi nóng bỏng trong bộ trang phục Thần Lửa.

Tuy rằng sau cùng thì ước mơ nhà 88 tầng, xe 120 bánh của Bác Gấu không trở thành hiện thực, mà thay vào đó là trang phục Ma Búp Bê siêu xịn sò như lời ước của Cậu Vàng, thế nhưng ở đoạn kết, đoạn clip cũng đã hé lộ phần nào về sự kiện Tết nguyên đán của Free Fire sắp tới đấy. Theo đó, khi tham gia các sự kiện Tết của Free Fire, người chơi sẽ thu thập được 100 mảnh Hộp Ma Thuật và có cơ hội nhận được các phần quà siêu hấp dẫn, trong đó có cả trang phục Ma Búp Bê, Samurai.v.v cực hot. Và nếu tinh ý, chắc hẳn không ít người cũng sẽ nhận ra bộ đồ mà cô nàng Như Hexi nóng bỏng trưng diện không hề đơn giản chút nào. Đó chính là Thần Lửa - bộ trang phục miễn phí toàn server sẽ dành cho mọi game thủ Free Fire thông qua việc đăng nhập vào mùng 1 Tết năm nay đấy.

{keywords}
Thu thập 100 mảnh Hộp Ma Thuật để nhận được vô số phần quà giá trị trong dịp Tết này nhé.

“Tết Free Fire Như Ý - Nhận Hộp Ma Thuật Miễn Phí” là câu slogan của Free Fire trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Đừng quên đăng nhập đúng mùng một Tết để có cơ hội nhận miễn phí trang phục Thần Lửa cũng như tham gia các sự kiện siêu hấp dẫn với các phần thưởng lì xì có một không hai nhé!!!

Link video: https://www.youtube.com/watch?v=nW9i0eovwZs

Phương Dung