BAEMIN sau một thời gian dài chuẩn bị kể từ mùa thu năm ngoái, giờ đây đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng tại thị trường TP.HCM. Không chỉ các bữa ăn thông thường, BAEMIN sẽ làm hài lòng giới trẻ sành điệu và ngay cả nhu cầu cao cấp về ẩm thực của cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM

Được điều hành bởi Tập đoàn Woowa Brothers Corp., có trụ sở chính đặt tại Seoul. Sau khi thâu tóm thành công ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến Vietnammm.com vào đầu năm nay, BAEMIN chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam và phủ sóng dịch vụ tại TP.HCM, sau hơn một tháng thử nghiệm ứng dụng này trên một số khu vực trung tâm trên cùng địa bàn.

Trong giai đoạn này, mặc dù là một “lính mới” trong thị trường đầy cạnh tranh và phát triển bùng nổ này nhưng BAEMIN tham vọng đặt ra luật chơi mới trên thị trường giao đồ ăn, cũng như sẽ từng bước khẳng định vai trò dẫn đầu với cách tiếp cận đặc trưng đầy khác biệt trong hành trình mang đến trải nghiệm đích thực cho khách hàng.

Biểu tượng của Baemin là chú Mèo mặp.

Theo như sứ mệnh của mình, BAEMIN đến Việt Nam “Giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi” chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện trên ứng dụng BAEMIN: Chọn đồ ăn, chọn cửa hàng gần nhất và đặt hàng, những món ăn yêu thích được giao đến nhanh chóng với một mức giá cực kỳ hợp lý.

Với ứng dụng BAEMIN, bạn không chỉ tìm được những món ăn đơn giản từ các cửa hàngbình dân mà còn có những món ăn đến từ hệ thống các nhà hàng “sang chảnh” hay những thương hiệu cà phê, trà và tráng miệng nổi tiếng 

Sự đa dạng về menu chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách giới trẻ sành điệu, từ những thương hiệu trà sữa và đồ uống nổi tiếng như Gong Cha, Phúc Long hay KOI… cho đến đồ nướng Hàn Quốc hay sushi Nhật Bản và cả những món Tây được ưa chuộng. Hai tiêu chí quan trọng góp phần không nhỏ để đánh việc vận hành hiệu quả là đảm bảo việc giao hàng nhanh chóng phục vụ cho khách hàng và đảm bảo an toàn cho tài xế giao đồ ăn.

Baedal Minjok, được ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 6/2010, đã và đang nắm giữ thị phần đáng kể với hơn 10 triệu người sử dụng (active), 30 triệu đơn hàng mỗi tháng tại quê nhà.

BAEMIN Việt Nam, vận hành như chính thị trường quê nhà, trong đó nổi tiếng về việc rất quan tâm đến sở thích của khách hàng từ phong cách đến lối sống. Như việc nhận diện thương hiệu, mặc dù được thừa hưởng hoàn toàn từ phiên bản tại Hàn Quốc nhưng BAEMIN vẫn tiếp tục được đầu tư, thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam, từ màu sắc thương hiệu, đến font chữ hay cả biểu tương “ Mèo Mặp”.

Để được tiếp cận với người dùng Việt, BAEMIN từng bước đưa ra các chiến dịch tiếp thị cũng như những hoạt động mang tính chất văn hoá gắn liền với làn sóng Hàn  - chưa kể đến những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc phổ biến ẩm thực Hàn Quốc tại đất nước này.

BAEMIN đã có mặt trên Google Play và App Store để tải về, cho phép người dùng đặt đơn hàng trong phạm vi nội thành TP HCM. Hiện tại, BAEMIN đang đưa ra hàng loạt mã khuyến mãi giảm giá “hạng nặng” như  giảm hẳn 70% cho đơn hàng đầu tiên hay tặng 50% giá giảm cho menu trà sữa tại một số thương hiệu có tiếng.

Woowa Brothers Vietnam dự định mở rộng mạng lưới dịch vụ của BAEMIN ra những quận huyện khác tại TP.HCM, và một khi đã đi vào hoạt động ổn định tại một số quận trọng yếu của TP.HCM, sẽ tiến hành mở rộng tại Hà Nội và các tỉnh thành tại Việt Nam trong những năm tới.