Pharmacity - Nhà bán lẻ Dược phẩm lớn nhất Việt Nam công bố vừa gọi vốn thành công 730 tỷ đồng (tương đương 31,8 triệu USD) - khoản đầu tiên của vòng Series C.

Với nguồn vốn này, Pharmacity dự kiến mở rộng thần tốc trong thời gian tới. Dự kiến năm 2020, chuỗi bán lẻ dược phẩm này sẽ mở mới 350 cửa hàng và đạt con số 1.000 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2021.

Năm 2020, doanh thu của Pharmacity dự kiến đạt hơn 3.000 tỷ đồng, tăng hơn 230% so với năm 2019. Bên cạnh thành công của đợt gọi vốn đầu tiên trong Series C, cuối năm 2019, Pharmacity đã hoàn tất phát hành 150 tỷ đồng trái phiếu với lượng mua vượt lượng đăng ký.

Hiện số lượng đăng ký chương trình thành viên của Pharmacity hiện đạt khoảng 2,1 triệu khách hàng.

Về nhãn hàng Pharmacity và các sản phẩm độc quyền, đây là một trong những kế hoạch lâu dài đã được Pharmacity hoạch định rõ từ những năm gần đây.

Với các sản phẩm tiện dụng cho người tiêu dùng như khẩu trang, khăn giấy, khăn ướt, nước rửa tay… giá cạnh tranh và chất lượng đảm bảo, các sản phẩm nhãn hàng Pharmacity đã ngày càng được khách hàng tin dùng.

Đặc biệt, trong cao điểm dịch cúm Corona vừa qua, chỉ trong vòng 1 tuần từ ngày 24 - 30/01/2020, Pharmacity đã phục vụ hơn 2 triệu khẩu trang y tế Pharmacity đến tay khách hàng với giá KHÔNG ĐỔI, và Pharmacity tuyên bố tiếp tục cam kết không tăng giá đối với tất cả các sản phẩm phục vụ phòng chống dịch bệnh từ virus corona.

Chuỗi hiệu thuốc Pharmacity không tăng giá khẩu trang trong dịch corona vừa gọi vốn thành công 32 triệu USD, dự kiến mở rộng tới 1.000 cửa hàng vào năm sau - Ảnh 1.