Theo AppleInsider, có bằng chứng cho thấy Apple chuẩn bị ra mắt Apple Card tại Úc. Ngoài ra, khi Apple tìm kiếm các ngân hàng hợp tác, công ty sẽ tung ra Apple Card ở các quốc gia khác dịp cuối năm 2020.

{keywords}

Apple Card đã thông qua ngân hàng phát hành thẻ Goldman Sachs vào năm 2019, ra mắt tại Mỹ. Thẻ tín dụng này được xây dựng dựa trên tiền đề của việc sử dụng kỹ thuật số và tồn tại trong ứng dụng Apple Wallet, nhưng khách hàng có thể chọn thẻ vật lý làm bằng hợp kim titan.

Trong một cuộc điều tra do MacRumors thực hiện, bằng chứng về sự mở rộng toàn cầu của Apple Card đã được tìm thấy. Sự ra đời của thẻ tín dụng quốc tế, hầu như không thể che giấu một mình các thủ tục giám sát, nên chắc chắn một số chi tiết sẽ bị lộ.

Một nhân viên ngân hàng Úc cung cấp một số thông tin về kế hoạch của Apple, cho thấy rằng công ty đã liên hệ với các ngân hàng ở nhiều khu vực và có kế hoạch ra mắt trước cuối năm 2020. Nhân viên ngân hàng suy đoán rằng sự ra mắt ở Úc sẽ được tổ chức cùng lúc với bản phát hành iOS 14, chẳng hạn như iOS 14.1 hoặc iOS 14.2.

Apple có một số vị trí trống dành cho giám đốc sản phẩm Apple Card, bao gồm cả việc đi lại và làm việc với "đối tác bên ngoài". Các bằng chứng khác bao gồm đề cập đến GDPR của Apple Card trong mã iOS 14 beta 8, mã này chỉ được yêu cầu khi thẻ ra mắt ở Châu Âu.

Apple Card là thẻ tín dụng có thể được sử dụng với Apple Pay để nhận phần thưởng hoàn tiền 2% cho hầu hết các giao dịch mua hoặc phần thưởng 3% trên Apple Shopping và một số nhà bán lẻ nhất định. Thẻ vật lý cho phép người dùng hoàn tiền 1% cho tất cả các giao dịch mua.

Apple Card có thể không được tung ra toàn cầu cùng một lúc, vì các cơ quan quản lý của mỗi quốc gia cần phê duyệt thẻ theo mốc thời gian riêng. Sự kiện Time Flies vào ngày 15/9 tới đây sẽ là thời điểm mà bản mở rộng này có khả năng được công bố. Apple dự kiến ra mắt Apple Watch Series 6 và iPad Air 4 tại sự kiện này.

Điệp Lưu

Hàng ngàn công nhân Luxshare-ICT Việt Nam đình công phản đối chính sách lương thưởng

Hàng ngàn công nhân Luxshare-ICT Việt Nam đình công phản đối chính sách lương thưởng

Khoảng 5.000 công nhân Công ty TNHH Luxshare – ICT Việt Nam đã ngừng việc tập thể để kiến nghị một số nội dung với chủ sử dụng lao động.