Sáng ngày 17/12/2020, Eroscare Việt Nam hân hoan chào đón sự kiện đặc biệt – Chương trình kỷ niệm 11 năm thành lập công ty - Sinh nhật 11 tuổi Eroscare (17/12/2009 – 17/12/2020). Tham dự chương trình có sự hiện diện của ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể đội ngũ Eroscare.

11 năm với Eroscare là một khoảng thời gian mang nhiều ý nghĩa lớn lao đánh dấu mốc son trưởng thành của công ty. Đó là niềm tự hào về chặng đường xây dựng và phát triển vừa qua, một chặn đường với nhiều sự thay đổi lớn về tầm vóc, vị trí của công ty trong quá trình đưa Eroscare trở thành một công ty bảo hiểm số uy tín trên thị trường bảo hiểm.

{keywords}

Trong những năm qua, Eroscare luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung với các khách hàng và đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí của mình. Đồng thời, với những đóng góp công lao, sức lực và trí tuệ từ các thế hệ nhân viên - những người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà Eroscare đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng và đối tác. Điều đó đã góp phần tạo nên thành quả của công ty như hôm nay.

Ông Nguyễn Đức Thuận – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ:

“Eroscare Việt Nam đã và đang nâng tầm vị thế mới, cùng với đó, chúng ta sẽ phải luôn đương đầu với nhiều thử thách trên con đường phát triển sắp tới. Tôi tin rằng với niềm tin, quyết tâm và đoàn kết của cả đội ngũ Eroscare, chúng ta cùng nhau vượt qua những thách thức, đạt được thành tựu mới, đem lại nhiều giá trị bảo vệ tốt nhất tới khách hàng.

{keywords}

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi những mục tiêu và sứ mệnh đã xác định. Với ưu thế về nền tảng công nghệ số hiện đại, chúng tôi sẽ quyết tâm đem tới sự hài lòng cho khách hàng với những trải nghiệm về dịch vụ bảo hiểm số. Ngay trong năm 2021 Eroscare sẽ ra mắt phiên bản ứng dụng 2.0, tích hợp mạnh mẽ AI và máy học để mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho người dân Việt Nam dù ở nông thôn hay thành thị đều có thể tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm, đều có thể mua bảo hiểm chỉ với vài thao tác đơn giản, thuận tiện và phù hợp.

Bên cạnh đó, Eroscare cũng sẽ hợp tác các công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, để xây dựng và quản lý các sản phẩm bảo hiểm số hóa, bảo vệ toàn diện cho khách hàng, hướng tới sứ mệnh chăm sóc sức khỏe khách hàng ngày càng tốt hơn.

Ngày hôm nay, chúng tôi muốn gửi lời cám ơn chân thành nhất với sự nỗ lực và cố gắng của toàn thể nhân viên, khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng với lãnh đạo công ty. Nhân dịp 11 năm thành lập, tôi xin gửi lời chúc mừng và chúc sức khỏe đến quý vị khách quý cùng toàn thể cán bộ, nhân viên công ty. Chúc Eroscare luôn tràn đầy khí thế, vững bước thành công, phát triển ổn định và bền vững!”

{keywords}
Đại diện Moncover Việt Nam chúc mừng sinh nhật Eroscare.

Là một trong những đơn vị tiên phong phân phối các sản phẩm bảo hiểm số, Eroscare Việt Nam tự hào là đơn vị tự động hóa quy trình cấp đơn và bồi thường, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ 4.0. Ứng dụng bảo hiểm Eroscare trên nền tảng iOs và Android đã có gần 25.000 lượt tải và lọt trong top đầu những ứng dụng về bảo hiểm tại Việt Nam.

{keywords}

Bằng đội ngũ chuyên gia tâm huyết trong lĩnh vực bảo hiểm cùng với hệ thống mạng lưới trên nhiều tỉnh thành, thương hiệu Eroscare Việt Nam đã và đang khẳng định mình trong ngành bảo hiểm.
Hiện tại hệ thống của Eroscare đang có mạng lưới hơn 20,000 đối tác trên toàn quốc và số lượng hợp đồng được cấp ra hơn 35,000 hợp đồng/tháng.

Mọi thông tin về Eroscare Việt Nam, vui lòng truy cập website www.eroscare.com hoặc liên hệ hotline 024 730 79799.

PV