Saigon Barcamp 2019 sẽ được tổ chức tại Đại học RMIT vào đầu tháng 10 tới. Đây là hội thảo mở dành cho mọi đối tượng, ở đây sẽ không có “thính giả” hay “diễn giả” mà chỉ có người tham gia. Nội dung buổi hội thảo sẽ do chính những người tham gia trực tiếp xây dựng và thảo luận.

Một người tham gia đối thoại với diễn giả tại sự kiện Barcamp 2016.

Sự kiện sẽ có các bài trình bày thuộc nhiều chủ đề khác nhau. Người tham gia bất kỳ có thể đăng ký nội dung bài phát biểu của mình để ban tổ chức sắp xếp lịch trình. 

Barcamp Saigon vốn trở thành một sự kiện quen thuộc với cộng đồng yêu công nghệ từ 2008. Phát triển hơn 10 năm, Barcamp Saigon là cầu nối thân thiết giữa những người đam mê chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và kết nối không chỉ trong lĩnh vực công nghệ và vươn rộng ra những lĩnh vực khác. 

Quay trở lại vào 2019 và mang đến tinh thần “Vượt khỏi khuôn khổ - Off the Beaten Path”, Barcamp Saigon tập trung vào các chủ đề như: công nghệ, thiết kế, công nghệ tài chính (fintech), digital marketing, dịch vụ ẩm thực (FB). Sự kết hợp của các chủ đề này giúp thổi một luồng gió mới về xu hướng trong công nghệ cũng như cách công nghệ đang thúc đẩy sự phát triển của một số ngành công nghiệp mới. 

Barcamp Saigon 2019 hứa hẹn đem đến một ngày chia sẻ chất lượng và lan tỏa kiến thức thông qua những buổi thảo luận mang tính tương tác cao theo phong cách của Barcamp.