Bị sự cố kỹ thuật, Timo khuyên cáo khách không nên thực hiện bất cứ giao dịch nào

ictnews Ứng dụng 'ngân hàng số' Timo gặp lỗi khiến một số khách hàng không thể nạp tiền, không vào được website. Timo khuyến cáo người dùng không nên thực hiện bất kỳ giao dịch nào thời điểm này.

Những người dùng Timo, ứng dụng “ngân hàng số” liên kết với VPBank, hôm qua 31/12 nhận được email thông báo về sự cố kỹ thuật của ứng dụng này. Theo đó, Timo cho biết khách hàng có thể gặp phải một số vấn đề kỹ thuật với ứng dụng của họ, nguyên nhân “do ảnh hưởng từ hệ thống ngân hàng đối tác”. Timo khuyên khách hàng không nên thực hiện bất cứ giao dịch nào qua ứng dụng Timo tại thời điểm này.

Thông báo của Timo gửi khách hàng. Ảnh chụp màn hình

Trên fanpage của Timo, nhiều người dùng than phiền về việc không truy cập được website của Timo. Một số khách hàng than phiền không nạp tiền vào ứng dụng được, có người nạp tiền vào ứng dụng thành công nhưng lại không giao dịch được, coi như tiền bị “giam” trong tài khoản.

 

“Đã từng xài và rất hài lòng với Timo nhưng càng ngày càng không chấp nhận được. Cứ canh đến lễ tết là hệ thống lỗi, trong khi lễ tết nhu cầu khách hàng rút và chuyển tiền cao. Cứ canh đến mấy ngày đó là lỗi 2-3 ngày, tại sao biết sắp đến lễ không cố gắng bảo trì sớm hơn. Điện thoại lên tổng đài thì nói ráng đợi, ngoài ra không biết làm gì. Lỡ gia đình người ta có người nhập viện cần tiền gấp rồi cũng phải đợi hay sao?”, một người tên Vân Nguyễn bình luận trong bài viết của Timo.

Nhiều người khác cũng có các bình luận tương tự về việc Timo hay bị lỗi vào các ngày nghỉ quan trọng.

Timo là một trong số ít ứng dụng “ngân hàng số” đầu tiên tại Việt Nam, ra đời năm 2016. Cách đây 3 năm, Timo liên kết với VPBank để tạo nền tảng pháp lý, khai sinh ra các dịch vụ ngân hàng như tiết kiệm, chuyển tiền,... dựa trên nền tảng ứng dụng. Timo được nhiều người trẻ ưa thích sử dụng vì chuyển khoản liên ngân hàng không mất phí, có nhiều dịch vụ nhắm đến người trẻ.

Chủ đề : vpbankcntt
 
List comment
 

Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã tổ chức trao hỗ trợ đợt 6 năm học 2021-2022 chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

 

Một trong những định hướng phát triển của khoa An toàn thông tin thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) là trở thành đơn vị số 1 về đào tạo an toàn thông tin của cả nước về quy mô cũng như chất lượng đào tạo.

 

Các nền tảng hội nghị trực tuyến như Google Meet, Zoom và Microsoft Team đều “thắng đậm” trong những năm gần đây nhờ tác động từ Covid.

 

Các chuyên gia thuộc công ty Cortical Labs, Australia đã thành công nghiên cứu cách tích hợp nơ ron thần kinh sinh học với chip xử lý thông tin truyền thống.

 

Cả bệnh nhân và nhà cung cấp dịch vụ đều nhanh chóng thích nghi với các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ từ xa để đối phó với đại dịch toàn cầu.

 
 

Kể từ ngày 1/10/2020 đến ngày 31/12/2021, Cục An toàn thông tin đã cấp gần 6.000 tên định danh cho các cá nhân, tổ chức. Đơn vị này nhận định, nhu cầu đăng ký sử dụng tên định danh để quảng cáo dịch vụ có xu hướng gia tăng.

Mua sắm online và thanh toán kỹ thuật số tiếp tục tăng giai đoạn cuối năm cho thấy người dân vẫn giữ thói quen vốn đã hình thành trong giai đoạn giãn cách.

Covid-19 mang đến những thách thức lớn cho cả nhân loại và hủy diệt không ít doanh nghiệp. Nhưng trong nghịch cảnh, vẫn có nhiều công ty tìm thấy ‘ánh sáng cuối con đường’ và vươn lên mạnh mẽ.

Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Quảng Ninh được xây dựng tại xã Hồng Thái Tây, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh với tổng diện tích tự nhiên toàn khu là 106 ha.

iSee - Trợ lý ảo hỗ trợ người dân và doanh nghiệp Lạng Sơn thực hiện thủ tục hành chính công, dịch vụ công vừa được địa phương này đưa vào sử dụng.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123