Mới đây, Binance đã được các cơ quan quản lý chấp thuận để vận hành sàn giao dịch tiền điện tử của mình ở Pháp. Công ty được cơ quan giám sát thị trường chứng khoán Pháp liệt kê là nhà cung cấp dịch vụ tài sản kỹ thuật số.

{keywords}

Binance sẽ được cho phép cung cấp các dịch vụ giao dịch và lưu ký cho Bitcoin và các loại tiền điện tử khác.

Binance là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên toàn cầu. Công ty xử lý khối lượng giao dịch giao ngay hơn 14 tỷ USD và gần 50 tỷ USD khối lượng giao dịch phái sinh trong một ngày, theo dữ liệu từ CoinGecko.

Công ty không có trụ sở chính thức này đang tìm cách làm hòa với các cơ quan quản lý sau phản ứng dữ dội vào năm ngoái từ các nhà chức trách ở nhiều quốc gia bao gồm Anh, Ý và Singapore.

Changpeng Zhao, CEO Binance cho biết, công ty đang có kế hoạch thành lập cơ sở Châu Âu của mình tại Paris. Binance cũng đang tìm kiếm cơ hội để đăng ký với cơ quan giám sát tài chính Thụy Điển.

Zhao đã có bài phát biểu quan trọng tại một sự kiện về tiền điện tử ở Paris vào tháng 4 để ra mắt một chương trình mang tên công ty khởi nghiệp “Web3”. Công ty cam kết đầu tư 100 triệu euro (105 triệu USD) vào quốc gia này.

Tỷ phú tiền điện tử của Binance đã mô tả Pháp rất tiến bộ trong việc áp dụng tiền điện tử.

“Trong hợp tác giữa hai bên, họ có phần tiến bộ hơn về mặt hiểu biết cũng như thái độ thái độ. Pháp là một quốc gia quản lý rất nghiêm ngặt, nhưng họ vẫn có những hiểu biết nâng cao để đi cùng với điều đó.", Zhao đề cao sự tiến bộ của Pháp.

Thái Hoàng (Theo CNBC)

 

Binance đốt bỏ lượng tiền số trị giá 772 triệu USD

Binance đốt bỏ lượng tiền số trị giá 772 triệu USD

Hơn 1,8 triệu đồng BNB, loại tiền số của sàn giao dịch Binance vừa bị tiêu hủy thông qua cơ chế đốt coin thường kỳ.